Mô tả công việc
- Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng.
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua, điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.
- Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung cấp trong và ngoài nước theo yêu cầu của các phòng ban để kịp tiến độ công việc
- Theo dõi cập nhập giá mua hằng ngày của các nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Liên hệ với nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty
- Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua
- Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu BGĐ
- Chịu trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch để xây dựng và phát triển thương hiệu: chiến dịch quảng cáo, hoạt động khuyến mại, các chương trình hướng tới cộng đồng ...
- Thực hiện việc kiểm soát và báo cáo cho Ban Giám đốc khi kết thúc mỗi chương trình.
- Thu thập các thông tin có liên quan đến kết quả hoạt động Marketing như: tăng trưởng đơn hàng, mức độ nhận diện của Thương hiệu, lượng khách hàng, NCC mới... tiến hành đánh giá và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, QTKD... hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm trên 02 năm vị trí Trưởng phòng mua hàng lĩnh vực: Vận tải nội địa, vận tải quốc tế, mua hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có các quan hệ rộng trong lĩnh vực vận tải đường Container, logistics, các cơ quan ban ngành liên quan như Cục đăng kiểm, Công an giao thông, Thanh tra giao thông v.v
- Có kỹ năng lãnh đạo đội, nhóm, tinh thần làm việc nhóm tốt và nhạy bén xử lý các công việc được giao. Trưởng phòng Mua hàng cần khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc tốt, năng động sáng tạo và kỹ năng quản lý tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 17M-20M/tháng + thưởng theo KPI doanh số, thoả thuận trao đổi khi phỏng vấn tuỳ theo năng lực.
Tổng Thu nhập: 25M - 30M/tháng
- Được Công ty hỗ trợ xăng xe đi lại, điện thoại, thưởng lễ tết.
- Được tham gia BHXH, được du lịch theo chế độ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường nhiệt tình, năng động.
- Công ty luôn khuyến khích những nhân viên chủ động trong công việc để tạo thêm thu nhập cho bản thân.
Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Với phương châm: "Quản trị theo mục tiêu: chất lượng - hiệu quả - phát triển" và không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ nhân viên, trang thiết bị... với các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi:+Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy, đường không, đường sắt nội địa và quốc tế. +Vận chuyển thi công và lắp đặt máy móc, thiết bị, hàng hóa siêu trường siêu trọng, hàng công trình, hàng dự án ... +Đại lý môi giới tàu. +Kinh doanh kho bãi. +Khai thuê hải quan. +Thu gom hàng lẻ, hàng rời. +Dịch vụ thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu. Trang Huy Logistics luôn chào đón những viên ưu tú, tiềm năng ra nhập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi tốt,
- du lịch,
- team building hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM & GNVT Quốc tế Trang Huy thành lập ngày 23/04/2011
Mission
- Công ty Trang Huy đã không ngừng phát triển để cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến quý khách hàng. Với phương châm: “Uy tín - Năng lực - Hiệu quả - Tiến Độ - Tiết kiệm - Sáng tạo”