Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý, chịu trách nhiệm và sử dụng các công cụ để vận hành sàn TMĐT của LUG: Lazada, Shopee, Tiki.
- Lên kế hoạch chương trình khuyến mãi cho từng sàn hằng tuần, hằng tháng.
- Kiểm tra tồn kho và hiển thị sản phẩm ở giao diện người mua hằng ngày, xử lý nhanh khi có phát sinh sự cố.
- Kiểm tra hành trình đơn hàng, hỗ trợ team xử lý những vấn đề phát sinh trên sàn: đơn hàng trả, đơn hàng giao chậm, sao kê thanh toán của sàn, vấn đề của đơn vị vận chuyển.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Cụ thể công việc sẽ trao đổi thêm khi đến phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing.
-Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ quản lý kinh doanh cơ bản.
-Có kiến thức, hiểu biết về ngành thương mại điện tử.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động lắng nghe.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-Khả năng đa nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Tăng lương theo định kỳ
Công Ty TNHH Thương Mại Việt Kim Sài Gòn là công ty sản xuất và thương mại về vải thành phẩm cho may mặc - trụ sở chính tại Trung Quốc và 2 văn phòng đại diện tại TP. HCM và Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 - 2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/06/2017
Mission
Công ty Việt Kim đang đồng hành cùng với sự trưởng thành và phát triển của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang Việt Nam, đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng.