Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết
- Công việc chi tiết như:
o Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
o Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
o Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
o Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
o Trình trưởng phòng phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
o Thương lượng khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng.
o Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
o Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ: 22 đến 40
- Thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết trình, đàm phán trước đám đông
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và lắng nghe phản hồi
- Khả năng tư duy tốt, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học...
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp theo năng lực của ứng viên (từ 9 triệu - 11 triệu + hoa hồng khách hàng mới + % doanh số khách hàng duy trì)
- Mức lương thử việc: 8.000.000
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia quỹ nội bộ Công ty (các trương trình hoạt động xây dựng văn hoá doanh nghiệp ...)
- Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, nghỉ Tết theo Quy định Nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ khác theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Ý VINH chuyên buôn bán máy móc, thiết bị và các phụ tùng khác