Mô tả Công việc Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty: Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại. Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP. Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh. Trưng bày sản phẩm: Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán. Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất. Giải quyết khiếu nại: Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại. Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại. Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP. Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh. Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán. Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất. Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại. Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,... Giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Làm việc có trách nhiệm. Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán. Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Phụ cấp Xe đưa đón Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm