• Tương tác trực tiếp với khách hàng: • Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty. • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng, dễ hiểu. • Hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi kỹ thuật đơn giản. • Quản lý thông tin khách hàng: • Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống. Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. • Đảm bảo chất lượng dịch vụ: • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. • Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học ngành liên quan đế Kĩ thuật • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế. • Có kiến thức về máy in 3d là lợi thế, được training từ đầu • Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ làm việc nhiệt tình. Kỹ năng cần có: • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng lắng nghe, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, thuyết phục. • Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các sản phẩm của công ty. • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng. • Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ làm việc. • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp cùng đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Lương 8-12tr - thỏa thuận theo năng lực • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. • Có cơ hội học hỏi và phát triển.