Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email về vấn đề liên quan đến mảng đặt phòng khách sạn/đặt vé máy bay trên App
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chấp nhận SV đang chờ bằng (đã được xét TN thành công).
Có kinh nghiệm từ 6 tháng tại vị trí Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
Có thể giao tiếp tiếng anh trong công việc.Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.
Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 9.500.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).
Thưởng hiệu suất công việc lên đến 2.000.000đ/ tháng.
Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
Lương tháng 13 cố định, phép năm.
Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.