- Xử lý giao dịch và thủ tục đăng ký khách hàng tại quầy - Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, POS, hóa đơn VAT theo đúng quy trình nghiệp vụ của Công ty - Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng - Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống, đảm bảo cập nhật nhanh chóng, chính xác theo quy trình và tiêu chuẩn yêu cầu - Xử lý, cập nhật và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên - Đảm khu vực quầy, trưng bày sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp - Hỗ trợ quản lý trực tiếp làm một số báo cáo tăng ca, báo cáo hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, thu ngân, lễ tân, dịch vụ khách hàng - Giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, nhiệt thành với trải nghiệm của khách hàng - Cẩn thận, trung thực, cầu tiến trong công việc - Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...) - Có thể đáp ứng thời gian làm việc linh động, có thể OT và làm việc vào cuối tuần theo sắp xếp của quản lý