• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu - thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ. ( Data hệ thống Cty ) • Chăm sóc Khách hàng trong và sau thời gian sử dụng sản phẩm. • Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý. • Theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý yêu cầu khách hàng. • Tham gia vào các hoạt động tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. • Chia sẻ các thông tin khuyến mãi - chương trình tri ân khách hàng. • THỜI GIAN LÀM VIỆC: - Thứ 2 - Thứ 7 ( Off Chủ Nhật ) (từ 07:30 đến 17:00 Nghỉ trưa 2h ) - Partime - xoay ca linh hoạt S: 7H30- 11H30 C: 13H00- 17H00
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 19 trở lên • Kỹ năng giao tiếp cơ bản, thái độ niềm nở. • Khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề hiệu quả. • Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm. • Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: CB 8.000.000₫ ( chưa thưởng ) - Không áp KPI • Thưởng % DS + Phụ cấp + Chuyên cần • Trung bình: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. • Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm. • Cơ hội thăng tiến rõ ràng.