Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Số lượng tuyển: 2 người
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Thuỷ Sính tự hào là nhà phân phối độc quyền. Được thành lập nhiều năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cây trồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Thuỷ Sính hiện tại đã sản xuất và cung cấp 297.000 sản phẩm, Thuỷ Sính xứng đáng được ghi nhận là nhà phân phối uy tín hàng đầu với các lợi thế cạnh tranh tuyệt đối:
– Phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại.
– Đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới.
– Công thức hoàn hảo được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các Chuyên gia
– Thành phần được chọn lọc có nguồn gốc từ Israel và Japan.
– Liên tục cải thiện, nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới.
Sản phẩm của Thuỷ Sính gồm các loại sản phẩm Công nghệ Nano giúp các phân tử Nano Đạm, Nano Lân, Nano Kali trong các bộ phun xịt của Thủy Sính hấp thụ nhanh gấp 100 lần so với dinh dưỡng thông thường trong các loại sản phẩm khác. Thuỷ Sính đang phủ sóng rộng toàn quốc, là bạn đồng hành của người dân Việt Nam.
Thuỷ Sính đã trở thành nhà sản xuất đáng tin cậy cho mọi nhà nông.