Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Tiếng anh đọc, viết ở mức khá trở lên ( không yêu cầu chứng chỉ, sẽ được test lại )
Thuỷ Sính tự hào là nhà phân phối độc quyền. Được thành lập nhiều năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cây trồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Thuỷ Sính hiện tại đã sản xuất và cung cấp 297.000 sản phẩm, Thuỷ Sính xứng đáng được ghi nhận là nhà phân phối uy tín hàng đầu với các lợi thế cạnh tranh tuyệt đối:
– Phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại.
– Đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới.
– Công thức hoàn hảo được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các Chuyên gia
– Thành phần được chọn lọc có nguồn gốc từ Israel và Japan.
– Liên tục cải thiện, nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới.
Sản phẩm của Thuỷ Sính gồm các loại sản phẩm Công nghệ Nano giúp các phân tử Nano Đạm, Nano Lân, Nano Kali trong các bộ phun xịt của Thủy Sính hấp thụ nhanh gấp 100 lần so với dinh dưỡng thông thường trong các loại sản phẩm khác. Thuỷ Sính đang phủ sóng rộng toàn quốc, là bạn đồng hành của người dân Việt Nam.
Thuỷ Sính đã trở thành nhà sản xuất đáng tin cậy cho mọi nhà nông.