Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan phụ huynh và học sinh
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn phụ huynh và học sinh
- Ghi nhận thông tin phản hồi, góp ý của khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng xử lý các vấn đề của khách hàng và thông báo kết quả cho khách hàng.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Tư vấn, xếp lớp cho Phụ huynh và học sinh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được tham gia BHXH
Thuỷ Sính tự hào là nhà phân phối độc quyền. Được thành lập nhiều năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cây trồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Thuỷ Sính hiện tại đã sản xuất và cung cấp 297.000 sản phẩm, Thuỷ Sính xứng đáng được ghi nhận là nhà phân phối uy tín hàng đầu với các lợi thế cạnh tranh tuyệt đối:
– Phòng thí nghiệm với trang thiết bị hiện đại.
– Đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới.
– Công thức hoàn hảo được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các Chuyên gia
– Thành phần được chọn lọc có nguồn gốc từ Israel và Japan.
– Liên tục cải thiện, nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới.
Sản phẩm của Thuỷ Sính gồm các loại sản phẩm Công nghệ Nano giúp các phân tử Nano Đạm, Nano Lân, Nano Kali trong các bộ phun xịt của Thủy Sính hấp thụ nhanh gấp 100 lần so với dinh dưỡng thông thường trong các loại sản phẩm khác. Thuỷ Sính đang phủ sóng rộng toàn quốc, là bạn đồng hành của người dân Việt Nam.
Thuỷ Sính đã trở thành nhà sản xuất đáng tin cậy cho mọi nhà nông.