Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng KHÁ
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công ty TNHH Tiến Lợi thành lập năm 1999, có văn phòng giao dịch và nhà máy sản xuất tại KM14- KCN Lai Xá - Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội, chuyên hoạt động, sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng: tôn lạnh cách nhiệt 3 lớp,các tấm lợp, tôn mạ màu các loại, cùng các vật liệu cách nhiệt khác. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Resort, dự án các khu công nghiệp, nhà máy, nhà kho, chợ, các dự án khu chung cư, biệt thự, cao tầng, nhà riêng.