Mô tả công việc
Tìm hiểu nghiên cứu thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng về hoạt động cho thuê văn phòng, căn hộ, dịch vụ cao cấp khác.
Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho thuê.
Hướng dẫn khách hàng về các thủ tục thuê, hợp đồng thuê.
Phối hợp cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng thuê bất động sản
Phát triển kinh doanh đạt được doanh số cá nhân theo kế hoạch được giao, hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về diện tích cho thuê được theo kế hoạch được giao.
Báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện công việc với quản lý phòng.
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cho thuê dịnh kỳ/ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Quản lý danh mục và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng thuê.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh cho thuê định kỳ (tháng/quý/năm).
Thiết lập danh mục, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu các tài sản là bất động sản cho thuê.
Tham gia theo dõi và thực hiện các công việc sau bán hàng (đối chiếu công nợ, các thủ tục nghiệm thu sau khi thuê, các giấy phép, giấy phép của bên đối tác,...) theo hàng tháng, quý, năm.
Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản
Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác có nhu cầu thuê các sàn thương mại, mặt bằng lớn
Am hiểu về các qui định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, cho thuê bất động sản.
Có mạng lưới quan hệ rộng với các nhãn hàng tiêu dùng lớn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng, thương mại hoặc kinh doanh bất động sản hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thực trạng và xu hướng phát triển của thị trường bất động sản ở hiện tại và tương lai.
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Công ty Cổ Phần Tin Học Mai Hoàng với đội ngũ chuyên viên tin học, năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Ðội ngũ chuyên viên của Công ty gồm hơn 150 nguời, trong đó hơn 80% là các kỹ sư đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ðiện tử - Tin học, Kinh tế, Kế toán... Trong số đó hơn 12 chuyên viên kỹ thuật của Công ty đã tham dự các khoá tu nghiệp với công nghệ tiên tiến của các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là các công nghệ ứng dụng trong việc phát triển hệ thống máy tính thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Ngoài lực lượng các kỹ sư, chuyên viên nói trên, Công ty còn nhận được sự hỗ trợ chiến lược và vô cùng hiệu quả của các đối tác, các cộng tác viên, đặc biệt là sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành với các lĩnh vực công nghệ của các nhà cung cấp linh kiện, thiết bị cho Công ty.