Làm việc luân phiên theo ca, ngày nghỉ tuần không cố định
Ca 1: 8h
Ca 2: 8h30
Ca 3: 10h
Ca 4: 14h
Mô Tả Công Việc:
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian cam kết qua tổng đài và các kênh khác: webchat, facebook..
Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận thông tin và yêu cầu của Khách hàng; các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ của Urbox theo định kỳ hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Nhiệt tình và chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ và linh hoạt xử lý cho KH.
Yêu Cầu Công Việc:
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về CSKH
Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Số 36, Đường Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
TiQi Jeans - thương hiệu thời trang năng động, ấn tượng cho giới trẻ
Nắm bắt được nhu cầu thị trường và chỉn chu trong khâu thiết kế, các sản phẩm của TiQi Jeans ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã cập nhật xu hướng, phù hợp cho giới trẻ.