Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Phụ trách quản lý hồ sơ thông tin khách hàng
- Cầu nối giữ khách hàng và các phòng ban liên quan trong công ty
- Tạo các báo cáo doanh thu
- Liên hệ với khách hàng để có được thông tin còn thiếu hoặc trả lời các truy vấn
- Liên hệ với bộ phận giao hàng để đảm bảo giao hàng kịp thời
- Hỗ trợ bán hàng
- Xử lý đơn đặt hàng qua Email, điện thoại, …
- Kiểm tra các thông tin trong đơn hàng và hóa đơn
* Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm
Yêu cầu công việc
- Ngôn ngữ: tiếng anh nge - nói - đọc - viết tốt
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc sales admin, hỗ trợ bán hàng là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng: exel, ...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc, chịu đựng áp lực tốt.
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-09-27 18:55:43 |
Công ty TK P&S VINA được thành lập vào giữa năm 2017, sau 5 năm hình thành và phát triển đã không ngừng lớn mạnh và có vị thế nhất định trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm từ Xốp EPS. Hiện Công ty là Nhà cung cấp loại 1 của Tập đoàn Samsung Việt Nam trong 4 năm liên tục .
Chặng đường phát triển sự nghiệp:
* Tình hình thành lập công ty
- 03/2017: Chuẩn bị đầu tư (Cử nhân viên tác nghiệp).
- 05/2017: Nhận giấy phép đầu tư Việt Nam
- 06/2017: Hoàn thành giấy phép kinh doanh
* Tình hình xây dựng công ty
- 06/2017: Chọn được địa điểm xây dựng
- 08/2017: Đánh giá tác động môi trường, giấy phép PCCC, giấy phép xây dựng
- 12/2017: Vận hành thử nghiệm sau khi hoàn thành cài đặt thiết bị
- 01/2018: Đăng ký Vendor với SEHC
- 02/2018: Sản xuất hàng loạt và bắt đầu giao dịch.