* Mô tả công việc:
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Xử lý đơn đặt hàng qua Email, điện thoại, …
- Kiểm tra các thông tin trong đơn hàng và hóa đơn
- Liên hệ với khách hàng để có được thông tin còn thiếu hoặc trả lời các truy vấn
- Liên hệ với bộ phận giao hàng để đảm bảo giao hàng kịp thời
- Phụ trách quản lý hồ sơ thông tin khách hàng
- Tạo các báo cáo doanh thu
- Cầu nối giữ khách hàng và các phòng ban liên quan trong công ty
* Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm