Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS) xin gởi lời chào thân ái, trân trọng đến tất cả Quý khách đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua. Cũng như cầu chúc cho Quý khách dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công và phát triển trong cuộc sống, sự nghiệp.
Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS) xây dựng nhiều chương trình tour đa dạng, phong phú để Quý khách có thể khám phá tất cả mọi miền trên đất nước Việt Nam tươi đẹp. Ngoài ra, Công ty còn hướng đến những tour du lịch quốc tế, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam cũng như đưa người Việt đến với năm châu, bốn biển.
Đến với Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS), Quý khách sẽ thật sự hài lòng về đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện, chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Hy vọng sẽ đem đến chuyến du lịch với những giây phút khó quên cho Quý khách hàng.
Bên cạnh đó, Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS) là đại diện thương hiệu tại Việt Nam của các đơn vị du lịch nước ngoài như Công ty mẹ Hàn ( TAS TOUR KOREA) – TYPHOON TRAVEL (KOREA) WORLD WIDE TOUR (KOREA), HAN HSIANG TRAVEL (TAIWAN), DELTA TOUR (USA).
Công ty TNHH TM DV Du Lịch Truyền Thông Tia Ánh Sáng (TAS MEDIA TOURS) luôn luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của Quý khách để ngày càng phát triển và hoàn thiện, mang đến nhiều niềm vui cùng những điều kỳ thú cho Quý khách qua các tour du lịch trong và ngoài nước.