Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm Chuyên viên/ Nhân viên Marketing.
- Ưu tiên khả năng viết content và có ý tưởng sáng tạo. Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại.
- Hiểu biết về marketing và nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các công cụ marketing, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Kỹ năng Tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
- Sử dụng tốt phần mềm Photoshop và Illustrators là lợi thế.
- Biết sử dụng các công cụ marketing về google và mạng xã hội (Facebook/ Instagram).
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Có sự sáng tạo và tinh thần học hỏi về lĩnh vực hoạt động của nhà hàng.
- Có laptop riêng để tiện theo dõi công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình từ 10.000.000 - 13.000.000 đồng.
- Các khoản lương Bao gồm Lương cơ bản; Phụ cấp; Thưởng tip, service charge, commission bonus.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
-Tăng lương định kỳ theo năm
Đinh Tị Books - Tiên phong sáng tạo
Thành lập năm 2006, tới nay Đinh Tị Books được đánh giả là đơn vị xuất bản uy tín có tốc độ phát triển nhanh nhất gắn với thành công của hai tủ sách lớn: Tủ sách Thiếu nhi - Tủ sách Văn học. Trong đó phải kể tới bước chuyển mình đầy ấn tượng, trở thành đơn vị tiên phong sáng tạo dòng SÁCH TƯƠNG TÁC thiếu nhi. Với hơn 300 tựa sách tương tác đang lưu hành, Đinh Tị Books đã mang đến những giá trị trải nghiệm tuyệt vời, đưa việc học và chơi cùng sách trở nên hiệu quả hơn, giúp trẻ thông minh, tăng trưởng các chỉ số IQ, EQ.
Thế mạnh của Đinh Tị Books
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xuất bản, Đinh Tị Books tin rằng các bậc cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con của mình. Đọc sách cùng con luôn là lựa chọn hàng đầu giúp gắn kết tình yêu thương đồng thời giúp con nuôi dưỡng niềm đam mê với sách.
1. Đinh Tị books tìm kiếm, khai thác các bản thảo có giá trị chất lượng của các nhà xuất bản danh tiếng thế giới.
Thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của bố mẹ và các bạn nhỏ cũng như xu hướng của ngành xuất bản thế giới. Những năm gần đây, Đinh Tị Books đã tập trung trí tuệ và nguồn lực đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển dòng sách tương tác dành cho trẻ em. Trong đó bao gồm hàng trăm tựa sách được mua bản quyền của các nhà xuất bản danh tiếng thế giới như: Campbell, Nathan, Usborne, Tourbillon S.A...vv. Lần đầu tiên những cuốn sách tương tác được mua bản quyền và sản xuất tại Việt Nam đã trở thành những cuốn “best-seller” mà phần lớn các bậc phụ huynh đều biết tới như: Lift-the-flap -Lật mở khám phá, Big Book khổng lồ hay Chuyển động thông minh đa ngữ Việt - Anh - Pháp…
2. Đinh Tị books nghiên cứu và phát triển các dòng sách mang thương hiệu 100% Made in Việt Nam, Made by Đinh Tị.
Bên cạnh các sách mua bản quyền, với mục tiêu “sách người Việt viết cho trẻ em Việt”, Đinh Tị đã không ngừng sáng tạo và là một trong những đơn vị dẫn đầu thực hiện các dự án sách “100% made in Vietnam, 100% made by Đinh Tị Books”, trong đó có các đầu sách đã trở thành “hiện tượng” ngay khi vừa xuất bản như: Lật mở khám phá với hàng chục miếng lật trên 14 trang sách, Sách chiếu bóng - Cinema book - Truyện kể trên tường với nội dung được thể hiện qua những vần thơ vô cùng độc đáo về Thánh Gióng, Cô bé quàng khăn đỏ, Tấm Cám…, Amazing Book - Cuốn sách diệu kỳ với hàng chục trang sách giúp trẻ nhận biết mặt chữ cái và số đếm cùng những câu ca dao, tục ngữ được thể hiện một cách trực quan và sinh động…
Với kết cấu thông minh và đa dạng trong từng trang sách chính là điểm khác biệt trong những cuốn sách tương tác. Mỗi bộ sách mang một chủ đề khác nhau, dành cho độ tuổi khác nhau nên công nghệ xuất bản chúng cũng khác nhau và khác với các dòng sách truyền thống. Để có được một bộ sách tương tác, Đinh Tị phải thực hiện từ R&D sản phẩm đến xây dựng quy trình sáng tạo và sản xuất; in ấn thử nghiệm, đánh giá thẩm định chất lượng sách mẫu, cải tiến (nếu cần)…cho đến khi cuốn sách được hoàn thiện.
3. Tình yêu lớn dành cho những cuốn sách.
Xuất phát từ tình yêu với những cuốn sách, lòng tận tâm muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam, mong muốn đưa những giá trị đậm chất Việt Nam đến với trẻ em Việt, các thành viên sáng tạo của Đinh Tị Books đã không ngừng nỗ lực, tìm tòi và học hỏi, để đưa những cuốn sách “100% made in Vietnam” đến với trẻ em Việt. Các kiến thức bổ ích được truyền tải thông qua những tương tác thú vị giúp trẻ nhớ lâu hơn, học tốt hơn.
Sứ mệnh
Đối với thị trường: Cung cấp những tựa sách chất lượng cao cả về nội dung và hình thức. Các sản phẩm của Đinh Tị có giá trị về mặt khoa học – cung cấp kiến thức hữu ích; có giá trị về mặt nghệ thuật – phục vụ nhu cầu thưởng thức và nâng cao trình độ tiếp nhận nghệ thuật của người đọc; có giá trị về mặt văn hóa – đề cao truyền thống văn hóa tốt đẹp và phù hợp với thuần phong, mỹ tục của Việt Nam.
Đối với đối tác: Đinh Tị Books là một đơn vị uy tín đem đến cho các đối tác những lợi ích tốt nhất dựa trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.
Đối với nhân viên: Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, đề cao sự công bằng, minh bạch, khả năng phát triển của mỗi cá nhân và sự đoàn kết, gắn bó trong tập thể.
Đối với xã hội: Đinh Tị Books luôn cân bằng, hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội bằng cách tổ chức, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, đem lại ý nghĩa cho cộng đồng.
Tầm nhìn
Gắn liền với triết lý kinh doanh “Trao tri thức - Nhận niềm tin”, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của mình, Đinh Tị Books không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm