Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng bằng cách đi thị trường hoặc liên hệ qua mạng, điện thoại, mạng xã hội, email,… nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng tại thị trường du lịch được phân công.
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng như: bán sản phẩm tour trong nước và quốc tế,… cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới, … nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thu thập các thông tin liên quan đến khách hàng như địa chỉ, thông tin liên lạc, nhu cầu của khách,…
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả trong việc khai thác nguồn khách hàng tại khu vực được phân công, bao gồm doanh số, doanh thu và mức độ trung thành,…
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ
- Chịu trách nhiệm giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ trung thành của công ty để quảng bá thương hiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách và bán sản phẩm dịch vụ.
- Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời những thông tin về giá dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng cũ sử dụng dịch vụ của công ty-
- Định kỳ tri ân những khách hàng thường xuyên (gọi điện hỏi thăm, chúc sinh nhật, chúc các dịp lễ tết, tặng quà khuyến mãi…) theo chỉ đạo của ban giám đốc để giữ chân khách hàng trung thành.
Xây dựng chương trình du lịch và trực tiếp tư vấn, bán tour cho khách hàng
- Thu thập các thông tin liên quan đến xây dựng chương trình du lịch như nhu cầu của khách hàng, thông tin về tuyến điểm, lịch sử và phong tục địa phương, các quy định bắt buộc tại đó.
- Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện tư vấn những dịch vụ phù hợp, đồng thời linh hoạt thay đổi một vài điểm cụ thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách; đảm bảo đàm phán thành công
- Phối hợp với Admin xây dựng, thiết kế chương trình du lịch mới khi có nhu cầu và phân công
- Hàng ngày tiếp xúc và trực tiếp bán tour cho khách
- Tiếp nhận và giải quyết các tình huống phát sinh kịp thời tại khu vực phụ trách trong phạm vi quyền hạn.
- Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân tại thị trường du lịch được phân công
- Thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh do Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng giao phó
Các công việc khác
- Xác định thị trường mục tiêu, thiết lập phương án kinh doanh phù hợp và chịu trách nhiệm phát triển thị trường du lịch theo định hướng khi được phân công
- Đề xuất sáng kiến, biện pháp nhằm khai thác tối đa các nguồn khách hàng
- Định kỳ báo cáo công việc cho ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ với kế toán theo dõi, xử lý và thu hồi công nợ
- Hỗ trợ các đội/ nhóm khác trong bộ phận hoặc các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu doanh nghiệp khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
...
Quyền lợi được hưởng
- Hoa hồng cao từ 20% lợi nhuận
- Xét nâng lương theo năng lực 6 tháng/ 1 lần.
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Xét thưởng tháng lương thứ 13
- Giao lưu văn phòng, du lịch
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tư vấn và sale là một lợi thế lớn.
- Có kinh nghiệm về tuyến điểm du lịch là một lợi thế lớn.
- Chăm chỉ, năng động, cầu thị.
Yêu cầu hồ sơ
Đinh Tị Books - Tiên phong sáng tạo
Thành lập năm 2006, tới nay Đinh Tị Books được đánh giả là đơn vị xuất bản uy tín có tốc độ phát triển nhanh nhất gắn với thành công của hai tủ sách lớn: Tủ sách Thiếu nhi - Tủ sách Văn học. Trong đó phải kể tới bước chuyển mình đầy ấn tượng, trở thành đơn vị tiên phong sáng tạo dòng SÁCH TƯƠNG TÁC thiếu nhi. Với hơn 300 tựa sách tương tác đang lưu hành, Đinh Tị Books đã mang đến những giá trị trải nghiệm tuyệt vời, đưa việc học và chơi cùng sách trở nên hiệu quả hơn, giúp trẻ thông minh, tăng trưởng các chỉ số IQ, EQ.
Thế mạnh của Đinh Tị Books
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xuất bản, Đinh Tị Books tin rằng các bậc cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con của mình. Đọc sách cùng con luôn là lựa chọn hàng đầu giúp gắn kết tình yêu thương đồng thời giúp con nuôi dưỡng niềm đam mê với sách.
1. Đinh Tị books tìm kiếm, khai thác các bản thảo có giá trị chất lượng của các nhà xuất bản danh tiếng thế giới.
Thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của bố mẹ và các bạn nhỏ cũng như xu hướng của ngành xuất bản thế giới. Những năm gần đây, Đinh Tị Books đã tập trung trí tuệ và nguồn lực đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển dòng sách tương tác dành cho trẻ em. Trong đó bao gồm hàng trăm tựa sách được mua bản quyền của các nhà xuất bản danh tiếng thế giới như: Campbell, Nathan, Usborne, Tourbillon S.A...vv. Lần đầu tiên những cuốn sách tương tác được mua bản quyền và sản xuất tại Việt Nam đã trở thành những cuốn “best-seller” mà phần lớn các bậc phụ huynh đều biết tới như: Lift-the-flap -Lật mở khám phá, Big Book khổng lồ hay Chuyển động thông minh đa ngữ Việt - Anh - Pháp…
2. Đinh Tị books nghiên cứu và phát triển các dòng sách mang thương hiệu 100% Made in Việt Nam, Made by Đinh Tị.
Bên cạnh các sách mua bản quyền, với mục tiêu “sách người Việt viết cho trẻ em Việt”, Đinh Tị đã không ngừng sáng tạo và là một trong những đơn vị dẫn đầu thực hiện các dự án sách “100% made in Vietnam, 100% made by Đinh Tị Books”, trong đó có các đầu sách đã trở thành “hiện tượng” ngay khi vừa xuất bản như: Lật mở khám phá với hàng chục miếng lật trên 14 trang sách, Sách chiếu bóng - Cinema book - Truyện kể trên tường với nội dung được thể hiện qua những vần thơ vô cùng độc đáo về Thánh Gióng, Cô bé quàng khăn đỏ, Tấm Cám…, Amazing Book - Cuốn sách diệu kỳ với hàng chục trang sách giúp trẻ nhận biết mặt chữ cái và số đếm cùng những câu ca dao, tục ngữ được thể hiện một cách trực quan và sinh động…
Với kết cấu thông minh và đa dạng trong từng trang sách chính là điểm khác biệt trong những cuốn sách tương tác. Mỗi bộ sách mang một chủ đề khác nhau, dành cho độ tuổi khác nhau nên công nghệ xuất bản chúng cũng khác nhau và khác với các dòng sách truyền thống. Để có được một bộ sách tương tác, Đinh Tị phải thực hiện từ R&D sản phẩm đến xây dựng quy trình sáng tạo và sản xuất; in ấn thử nghiệm, đánh giá thẩm định chất lượng sách mẫu, cải tiến (nếu cần)…cho đến khi cuốn sách được hoàn thiện.
3. Tình yêu lớn dành cho những cuốn sách.
Xuất phát từ tình yêu với những cuốn sách, lòng tận tâm muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam, mong muốn đưa những giá trị đậm chất Việt Nam đến với trẻ em Việt, các thành viên sáng tạo của Đinh Tị Books đã không ngừng nỗ lực, tìm tòi và học hỏi, để đưa những cuốn sách “100% made in Vietnam” đến với trẻ em Việt. Các kiến thức bổ ích được truyền tải thông qua những tương tác thú vị giúp trẻ nhớ lâu hơn, học tốt hơn.
Sứ mệnh
Đối với thị trường: Cung cấp những tựa sách chất lượng cao cả về nội dung và hình thức. Các sản phẩm của Đinh Tị có giá trị về mặt khoa học – cung cấp kiến thức hữu ích; có giá trị về mặt nghệ thuật – phục vụ nhu cầu thưởng thức và nâng cao trình độ tiếp nhận nghệ thuật của người đọc; có giá trị về mặt văn hóa – đề cao truyền thống văn hóa tốt đẹp và phù hợp với thuần phong, mỹ tục của Việt Nam.
Đối với đối tác: Đinh Tị Books là một đơn vị uy tín đem đến cho các đối tác những lợi ích tốt nhất dựa trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.
Đối với nhân viên: Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, đề cao sự công bằng, minh bạch, khả năng phát triển của mỗi cá nhân và sự đoàn kết, gắn bó trong tập thể.
Đối với xã hội: Đinh Tị Books luôn cân bằng, hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội bằng cách tổ chức, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, đem lại ý nghĩa cho cộng đồng.
Tầm nhìn
Gắn liền với triết lý kinh doanh “Trao tri thức - Nhận niềm tin”, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của mình, Đinh Tị Books không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm