Việc làm Văn Hóa Đinh Tị

Cập nhật 17/04/2024 20:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH TM & DV Văn Hóa Đinh Tị
Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Vé Máy Bay – Phụ Trách Khách Hàng Doanh Nghiệp/ Khách hàng Đại Lý
Văn Hóa Đinh Tị
4 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.

1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý

Số lượng: 3

Sale khách hàng mới:

- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.

- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH

Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:

- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.

- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.

- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.

- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ

- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác

- Làm báo cáo cho BLĐ.

- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.

- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.

- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ

- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.

- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,….

- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác

- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng

- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu

- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé

- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé

- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.

- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng

- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH

- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng

- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số…

- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.

2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp

Số lượng: 2

Sale khách hàng mới:

- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.

- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.

Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:

- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.

- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.

- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).

- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.

- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.

- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...

- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.

- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.

- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.

- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.

- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...

- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.

- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.

- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.

- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.

- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.

- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.

- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.

- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
  • Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
  • Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
  • Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
  • Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
187 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH TM & DV Văn Hóa Đinh Tị
Văn Hóa Đinh Tị Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nhà NV22, ngách 10A, ngõ 13 Lĩnh Nam

Đinh Tị Books - Tiên phong sáng tạo

Thành lập năm 2006, tới nay Đinh Tị Books được đánh giả là đơn vị xuất bản uy tín có tốc độ phát triển nhanh nhất gắn với thành công của hai tủ sách lớn: Tủ sách Thiếu nhi -  Tủ sách Văn học. Trong đó phải kể tới bước chuyển mình đầy ấn tượng, trở thành đơn vị tiên phong sáng tạo dòng SÁCH TƯƠNG TÁC thiếu nhi. Với hơn 300 tựa sách tương tác đang lưu hành, Đinh Tị Books đã mang đến những giá trị trải nghiệm tuyệt vời, đưa việc học và chơi cùng sách trở nên hiệu quả hơn, giúp trẻ thông minh, tăng trưởng các chỉ số IQ, EQ.

Thế mạnh của Đinh Tị Books

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xuất bản, Đinh Tị Books tin rằng các bậc cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con của mình. Đọc sách cùng con luôn là lựa chọn hàng đầu giúp gắn kết tình yêu thương đồng thời giúp con nuôi dưỡng niềm đam mê với sách.

1. Đinh Tị books tìm kiếm, khai thác các bản thảo có giá trị chất lượng của các nhà xuất bản danh tiếng thế giới.

Thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của bố mẹ và các bạn nhỏ cũng như xu hướng của ngành xuất bản thế giới. Những năm gần đây, Đinh Tị Books đã tập trung trí tuệ và nguồn lực đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển dòng sách tương tác dành cho trẻ em. Trong đó bao gồm hàng trăm tựa sách được mua bản quyền của các nhà xuất bản danh tiếng thế giới như: Campbell, Nathan, Usborne, Tourbillon S.A...vv. Lần đầu tiên những cuốn sách tương tác được mua bản quyền và sản xuất tại Việt Nam  đã trở thành những cuốn “best-seller” mà phần lớn các bậc phụ huynh đều biết tới như: Lift-the-flap -Lật mở khám phá, Big Book khổng lồ hay Chuyển động thông minh đa ngữ Việt - Anh - Pháp…

2. Đinh Tị books nghiên cứu và phát triển các dòng sách mang thương hiệu 100% Made in Việt Nam, Made by Đinh Tị.

Bên cạnh các sách mua bản quyền, với mục tiêu “sách người Việt viết cho trẻ em Việt”, Đinh Tị đã không ngừng sáng tạo và là một trong những đơn vị dẫn đầu thực hiện các dự án sách “100% made in Vietnam, 100% made by Đinh Tị Books”, trong đó có các đầu sách đã trở thành “hiện tượng” ngay khi vừa xuất bản như: Lật mở khám phá với hàng chục miếng lật trên 14 trang sách, Sách chiếu bóng - Cinema book - Truyện kể trên tường với nội dung được thể hiện qua những vần thơ vô cùng độc đáo về Thánh Gióng, Cô bé quàng khăn đỏ, Tấm Cám…, Amazing Book - Cuốn sách diệu kỳ với hàng chục trang sách giúp trẻ nhận biết mặt chữ cái và số đếm cùng những câu ca dao, tục ngữ được thể hiện một cách trực quan và sinh động…

Với kết cấu thông minh và đa dạng trong từng trang sách chính là điểm khác biệt trong những cuốn sách tương tác. Mỗi bộ sách mang một chủ đề khác nhau, dành cho độ tuổi khác nhau nên công nghệ xuất bản chúng cũng khác nhau và khác với các dòng sách truyền thống. Để có được một bộ sách tương tác, Đinh Tị phải thực hiện từ R&D sản phẩm đến xây dựng quy trình sáng tạo và sản xuất; in ấn thử nghiệm, đánh giá thẩm định chất lượng sách mẫu, cải tiến (nếu cần)…cho đến khi cuốn sách được hoàn thiện.

3. Tình yêu lớn dành cho những cuốn sách.

Xuất phát từ tình yêu với những cuốn sách, lòng tận tâm muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam, mong muốn đưa những giá trị đậm chất Việt Nam đến với trẻ em Việt, các thành viên sáng tạo của Đinh Tị Books đã không ngừng nỗ lực, tìm tòi và học hỏi, để đưa những cuốn sách “100% made in Vietnam” đến với trẻ em Việt. Các kiến thức bổ ích được truyền tải thông qua những tương tác thú vị giúp trẻ nhớ lâu hơn, học tốt hơn.


Sứ mệnh

Đối với thị trường: Cung cấp những tựa sách chất lượng cao cả về nội dung và hình thức. Các sản phẩm của Đinh Tị có giá trị về mặt khoa học – cung cấp kiến thức hữu ích; có giá trị về mặt nghệ thuật – phục vụ nhu cầu thưởng thức và nâng cao trình độ tiếp nhận nghệ thuật của người đọc; có giá trị về mặt văn hóa – đề cao truyền thống văn hóa tốt đẹp và phù hợp với thuần phong, mỹ tục của Việt Nam.

Đối với đối tác: Đinh Tị Books là một đơn vị uy tín đem đến cho các đối tác những lợi ích tốt nhất dựa trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.

Đối với nhân viên: Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, đề cao sự công bằng, minh bạch, khả năng phát triển của mỗi cá nhân và sự đoàn kết, gắn bó trong tập thể.

Đối với xã hội: Đinh Tị Books luôn cân bằng, hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội bằng cách tổ chức, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, đem lại ý nghĩa cho cộng đồng.

Tầm nhìn

Gắn liền với triết lý kinh doanh “Trao tri thức - Nhận niềm tin”, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của mình, Đinh Tị Books không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm

Bạn làm việc tại Văn Hóa Đinh Tị? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Văn Hóa Đinh Tị

Văn Hóa Đinh Tị

Click để đánh giá