Mô tả công việc
• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge…
• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
• Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp.
• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website
• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.
• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết, đồng phục, ăn ca, teambuilding…
- Nghỉ lễ, nghỉ phép… theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin…hoặc các ngành có liên quan;
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media
Kiến thức về WordPress, Framework là một lợi thế
Ưu tiên có kỹ năng thiết kế, đồ họa
Độ tuổi: Không giới hạn
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn , nhà hàng , du lịch.
Yêu cầu hồ sơ
YÊU CẦU HỒ SƠ
Vui lòng ghi rõ bìa hồ sơ: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN- HỌ TÊN- SỐ ĐIỆN THOẠI
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch
Bản tóm tắt học vấn và kinh nghiệm làm việc
Hộ khẩu, chứng minh nhân dân photo
Các bằng cấp liên quan
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Tên liên hệ: CN CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG THIÊN QUANG- ROSA ALBA RESORT TUY HÒA
Địa chỉ làm việc: Nhà hàng Rosa Alba Đà Lạt- 02 Pasteur, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại liên hệ: (0257) 222.2222; 0913218869 (Ms. Duyên)
Gửi hồ sơ vào mail Nộp hồ sơ hoặc ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn
Đinh Tị Books - Tiên phong sáng tạo
Thành lập năm 2006, tới nay Đinh Tị Books được đánh giả là đơn vị xuất bản uy tín có tốc độ phát triển nhanh nhất gắn với thành công của hai tủ sách lớn: Tủ sách Thiếu nhi - Tủ sách Văn học. Trong đó phải kể tới bước chuyển mình đầy ấn tượng, trở thành đơn vị tiên phong sáng tạo dòng SÁCH TƯƠNG TÁC thiếu nhi. Với hơn 300 tựa sách tương tác đang lưu hành, Đinh Tị Books đã mang đến những giá trị trải nghiệm tuyệt vời, đưa việc học và chơi cùng sách trở nên hiệu quả hơn, giúp trẻ thông minh, tăng trưởng các chỉ số IQ, EQ.
Thế mạnh của Đinh Tị Books
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành xuất bản, Đinh Tị Books tin rằng các bậc cha mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con của mình. Đọc sách cùng con luôn là lựa chọn hàng đầu giúp gắn kết tình yêu thương đồng thời giúp con nuôi dưỡng niềm đam mê với sách.
1. Đinh Tị books tìm kiếm, khai thác các bản thảo có giá trị chất lượng của các nhà xuất bản danh tiếng thế giới.
Thấu hiểu tâm lý, nhu cầu của bố mẹ và các bạn nhỏ cũng như xu hướng của ngành xuất bản thế giới. Những năm gần đây, Đinh Tị Books đã tập trung trí tuệ và nguồn lực đầu tư nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển dòng sách tương tác dành cho trẻ em. Trong đó bao gồm hàng trăm tựa sách được mua bản quyền của các nhà xuất bản danh tiếng thế giới như: Campbell, Nathan, Usborne, Tourbillon S.A...vv. Lần đầu tiên những cuốn sách tương tác được mua bản quyền và sản xuất tại Việt Nam đã trở thành những cuốn “best-seller” mà phần lớn các bậc phụ huynh đều biết tới như: Lift-the-flap -Lật mở khám phá, Big Book khổng lồ hay Chuyển động thông minh đa ngữ Việt - Anh - Pháp…
2. Đinh Tị books nghiên cứu và phát triển các dòng sách mang thương hiệu 100% Made in Việt Nam, Made by Đinh Tị.
Bên cạnh các sách mua bản quyền, với mục tiêu “sách người Việt viết cho trẻ em Việt”, Đinh Tị đã không ngừng sáng tạo và là một trong những đơn vị dẫn đầu thực hiện các dự án sách “100% made in Vietnam, 100% made by Đinh Tị Books”, trong đó có các đầu sách đã trở thành “hiện tượng” ngay khi vừa xuất bản như: Lật mở khám phá với hàng chục miếng lật trên 14 trang sách, Sách chiếu bóng - Cinema book - Truyện kể trên tường với nội dung được thể hiện qua những vần thơ vô cùng độc đáo về Thánh Gióng, Cô bé quàng khăn đỏ, Tấm Cám…, Amazing Book - Cuốn sách diệu kỳ với hàng chục trang sách giúp trẻ nhận biết mặt chữ cái và số đếm cùng những câu ca dao, tục ngữ được thể hiện một cách trực quan và sinh động…
Với kết cấu thông minh và đa dạng trong từng trang sách chính là điểm khác biệt trong những cuốn sách tương tác. Mỗi bộ sách mang một chủ đề khác nhau, dành cho độ tuổi khác nhau nên công nghệ xuất bản chúng cũng khác nhau và khác với các dòng sách truyền thống. Để có được một bộ sách tương tác, Đinh Tị phải thực hiện từ R&D sản phẩm đến xây dựng quy trình sáng tạo và sản xuất; in ấn thử nghiệm, đánh giá thẩm định chất lượng sách mẫu, cải tiến (nếu cần)…cho đến khi cuốn sách được hoàn thiện.
3. Tình yêu lớn dành cho những cuốn sách.
Xuất phát từ tình yêu với những cuốn sách, lòng tận tâm muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam, mong muốn đưa những giá trị đậm chất Việt Nam đến với trẻ em Việt, các thành viên sáng tạo của Đinh Tị Books đã không ngừng nỗ lực, tìm tòi và học hỏi, để đưa những cuốn sách “100% made in Vietnam” đến với trẻ em Việt. Các kiến thức bổ ích được truyền tải thông qua những tương tác thú vị giúp trẻ nhớ lâu hơn, học tốt hơn.
Sứ mệnh
Đối với thị trường: Cung cấp những tựa sách chất lượng cao cả về nội dung và hình thức. Các sản phẩm của Đinh Tị có giá trị về mặt khoa học – cung cấp kiến thức hữu ích; có giá trị về mặt nghệ thuật – phục vụ nhu cầu thưởng thức và nâng cao trình độ tiếp nhận nghệ thuật của người đọc; có giá trị về mặt văn hóa – đề cao truyền thống văn hóa tốt đẹp và phù hợp với thuần phong, mỹ tục của Việt Nam.
Đối với đối tác: Đinh Tị Books là một đơn vị uy tín đem đến cho các đối tác những lợi ích tốt nhất dựa trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.
Đối với nhân viên: Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, đề cao sự công bằng, minh bạch, khả năng phát triển của mỗi cá nhân và sự đoàn kết, gắn bó trong tập thể.
Đối với xã hội: Đinh Tị Books luôn cân bằng, hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội bằng cách tổ chức, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, đem lại ý nghĩa cho cộng đồng.
Tầm nhìn
Gắn liền với triết lý kinh doanh “Trao tri thức - Nhận niềm tin”, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của mình, Đinh Tị Books không ngừng nỗ lực để mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm