Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Cải thiện hiệu quả xử lý đơn hàng bằng cách tối ưu hóa luồng công việc.
- Nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua xử lý hiệu quả các thắc mắc và khiếu nại.
- Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ trong các hồ sơ khách hàng.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính tích cực cho đội ngũ bán hàng.
- Nâng cao hiệu suất của đội ngũ bán hàng thông qua hỗ trợ tích cực.
- Cải thiện sự hợp tác giữa các bộ phận để tối ưu hóa quy trình giao hàng.
- Sử dụng phân tích dữ liệu để hỗ trợ quyết định chiến lược.
- Đảm bảo tính chính xác và kịp thời trong việc quản lý tài liệu bán hàng.
- Tối ưu hóa quy trình thanh toán và lập hóa đơn để nâng cao hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Có các kỹ năng sau:
+ Lập kế hoạch
+ Thuyết trình_Trình bày
+ Xây dựng và chuẩn hóa quy trình
+ Phân tích số liệu
+ Xử lý tình huống
+ Ăn nói tốt nhanh nhẹn
- Biết sử dụng phần mềm theo dõi bán hàng
- Có khả năng làm việc nhất quán và có hệ thống
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Phúc lợi :
- Thưởng tháng 13
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Quà tặng các ngày lễ như 8/3,...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,... sau 2 tháng thử việc
- Tăng lương hàng năm
- Du lịch hàng năm
- Lương thỏa thuận trong buổi phỏng vấn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 34
- Lương: Cạnh tranh