Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
MT Paint là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như R-M, SATA, EMM… Với slogan “Đẹp hơn, hiệu quả hơn”, ngoài những sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi còn phân phối những sản phẩm thương hiệu Việt đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.Chúng tôi mong muốn đem thương hiệu sơn ô tô Việt Nam lên vinh danh trên trường Quốc tế. Thành lập từ ngày 24/10/2003, trải qua hơn 19 năm phát triển đến nay tổng nhân sự của MT Paint là hơn 200 thành viên, với 7 chi nhánh trải rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với đầy đủ năng lực cấp hàng cho các showroom ô tô trên toàn quốc.