Mô tả công việc
Hoạch định, triển khai và phát triển chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, dịch vụ, chiến lược bán hàng , các dịch vụ chăm sóc khách hàng
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
Tiếp nhận phản hồi ý kiến của khách hàng và đưa ra phương án giải quyết để nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng
Nghiên cứu thị trường, phân tích xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường.
Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng, phân chia đối tượng, khu vực.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, bán hàng, quản lý, điều hành,...
Kỹ năng đánh giá phân tích và xử lý tình huống
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, đào tạo
Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối ngành kinh tế, ngoại thương ...
Quyền lợi
Đồng nghiệp: Thân thiện và hòa đồng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7- Sáng từ 8:00- 12:00 Chiều từ 13:00 đến 17:30 Nghỉ 2 ngày thứ 7
Mức lương: Hấp Dẫn; Thưởng dự án theo chính sách kinh doanh;
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và Công tác phí theo quy định.
BH theo Quy định: BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:15:02
MT Paint là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như R-M, SATA, EMM… Với slogan “Đẹp hơn, hiệu quả hơn”, ngoài những sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi còn phân phối những sản phẩm thương hiệu Việt đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.Chúng tôi mong muốn đem thương hiệu sơn ô tô Việt Nam lên vinh danh trên trường Quốc tế. Thành lập từ ngày 24/10/2003, trải qua hơn 19 năm phát triển đến nay tổng nhân sự của MT Paint là hơn 200 thành viên, với 7 chi nhánh trải rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với đầy đủ năng lực cấp hàng cho các showroom ô tô trên toàn quốc.