Mô tả công việc
Hỗ trợ thay đổi thông tin, đổi, trả, hủy, hoàn tiền đơn hàng cho khách theo đúng quy định
Xử lý các vấn đề phát sinh trên email hoặc nền tảng CSKH ( Zendesk, Email,...)
KHÔNG GỌI, KHÔNG SALES
Hoạt động lĩnh vực E- Commerce, thị trường Mỹ và Châu Âu
Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng
Trả lời các thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm, tracking, thời gian giao hàng,...khi khách liên hệ hoặc yêu cầu
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong mảng CSKH và sử dụng hệ thống CSKH là 1 lợi thế (ưu tiên Zendesk)
Tiếng Anh tương đương 500 Toeic
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có kỹ năng tư vấn và giải quyết vấn đề linh hoạt
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi
Hỗ trợ tiền gửi xe + bánh kẹo, trà, cafe.
Lương thỏa thuận: 7.000.000 – 10.000.000
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý;
Hưởng chế độ theo quy định, du lịch, teambuilding,...
Tính OT nếu phát sinh công việc ngoài giờ
Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày (Thứ 2- Thứ 7), làm 2 thứ 7 đầu trong tháng (Sáng: 8h00- 12h00, Chiều: 13h30- 17h30)
Gói BHYT riêng cho Cộng tác viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 02:05:03
LATTEHUB là công ty chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử (E-commerce), tạo không gian cho các shop kinh doanh online dịch vụ POD với thị trường USA, Anh, các nước EU (hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế đồ họa in trên các sản phẩm Print-on- Demand nền áo thun, cốc, gối, chăn, thảm, ...). Ngoài ra công ty còn tập trung vào lập trình và sản xuất phần mềm phục vụ cho đội kinh doanh nội bộ với team developer chuyên nghiệp, tài năng. Trở thành nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến năng động tại Việt Nam, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi có gần 30 nhân sự và để mở rộng hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường, phát triển của công ty, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên ở các vị trí khác nhau.