Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì và Thương Mại Sông Lam được thành lập vào tháng 6 năm 2003 bởi ông Phan Văn Minh, thời gian đầu chuyên cung cấp bao bì hộp cho ngành dược và thực phẩm tại Hà Nội. Ông Minh tốt nghiệp đại học tại Đức, và có hơn 40 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực in và bao bì. Với sự lãnh đạo của ông, công ty đã phát triển và trở thành công ty hàng đầu về các giải pháp bao bì, đặc biệt trong lĩnh vực bao bì hộp tại Việt Nam.
Nhà máy sản xuất được tích hợp hoàn chỉnh trên diện tích 16,500 m2 đặt tại Khu Công Nghiệp Quang Minh, Hà Nội, với 300 nhân viên và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất. Song Lam Pack thiết kế và sản xuất hộp giấy, hộp nhựa, tờ rơi, nhãn và cung cấp các dịch vụ đóng gói toàn diện cho các nhãn hiệu trong nước và quốc tế.
SỨ MỆNH & TẦM NHÌN
Song Lam Pack là nhà cung cấp dịch vụ bao bì hộp trọn gói với sự chuyên môn hóa cao, đội ngũ nhân viên tài năng, quy trình chặt chẽ , công nghệ tiên tiến hàng đầu và không ngừng cải thiện, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.
Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của công ty. Song Lam Pack nỗ lực để được công nhận là điểm chuẩn của các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, không chỉ trong nghành công nghiệp in ấn và bao bì ở Việt Nam mà còn cả trong khu vực Đông Nam Á.