Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ Khách qua điện thoại (Telesales), bao gồm:
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng....
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, đầy đủ, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi. Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, telesales... trong lĩnh vực Tài chính, Ngân Hàng hoặc Bảo Hiểm.
- GIỎI TIẾNG ANH: THÔNG THẠO 4 KỸ NĂNG :NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT. (ưu tiên có chứng chỉ Ielts)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter
- Có sức khỏe tốt để làm ca đêm trong thời gian lâu dài.
Tính chất công việc:
Vì công ty làm theo giờ bên Mỹ nên thời gian làm việc như sau:
- Thời gian làm việc từ : 21:00 tối đến 6:00 sáng (có 2 tiếng để nghỉ ngơi giữa giờ)
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ bảy, Chủ Nhật nghỉ)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc 12tr750 (Thử Việc : 02 Tháng)
- Lương chính thức 15tr (tùy theo năng lực ứng viên mà lương cứng có thể tăng thêm nếu làm tốt) + hoa hồng hấp dẫn.
- Thanh toán lương 1 tháng 2 lần (ngày 04 và ngày 19 Dương Lịch hàng tháng)
- Luôn có cơ hội học hỏi thăng tiến trong công việc, nghề nghiệp
- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.
- Tăng lương tương xứng theo năng lực .
- Tăng lương toàn bộ nhân viên làm việc trên 12 tháng mỗi năm 1 lần từ 7 - 10%
- Được đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc
- Được Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được công ty đóng BHXH dựa trên mức lương ký hợp đồng lao động ( Ví dụ Lương 14tr/1 tháng được công ty đóng BHXH 3tr10 /1 tháng)
- Được Cty chuẩn bị đồ ăn nhẹ sẵn trong văn phòng như trà, cafe, nước ngọt, sữa chua, các loại bánh, kẹo, mì tôm, phở gói, miến, cháo ....
- Có sẵn lò vi sóng để hâm nóng đồ ăn
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc như máy tính, tai nghe, áo đồng phục, dép, ly uống nước ....
TMT Insurance là một trong những trung tâm dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Houston, Texas và đã hoạt động trong ngành này hơn mười năm. Được thành lập bởi các nhà lãnh đạo xuất sắc, Tony Ly, Giám đốc điều hành và Magalie Albert, Giám đốc tài chính.
Mục tiêu ban đầu là giúp cộng đồng người Việt tại Mỹ dễ dàng tiếp cận các chương trình bảo hiểm y tế phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Giờ đây, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ đầy đủ, bao gồm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, nhà ở và ô tô cũng như các dịch vụ chuyên môn về thuế.
Được Expertise.com công nhận là một trong 10 nhà cung cấp bảo hiểm y tế hàng đầu, TMT Insurance được coi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất và được biết đến là có đại lý tốt nhất ở bang Texas. Và vào năm 2020, chúng tôi thậm chí còn mở rộng thị trường của mình sang các tiểu bang khác như Missouri, Mississippi, Florida và Maryland. Tất cả khách hàng ở các tiểu bang khác nhau này đã khẳng định chất lượng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành