Mô tả công việc
* Human Resources:
- Recruitment: Assist in the recruitment process, including job postings, resume screening, and scheduling interviews.
- Employee Relations: Act as a point of contact for employee inquiries and support conflict resolution.
- Performance Management: Assist in implementing performance management systems and processes.
- Policy Implementation: Ensure compliance with HR policies and procedures, and assist in updating policies as needed.
*Administration:
- Office Management: Oversee daily office operations, including supplies management and facility maintenance.
- Record Keeping: Maintain employee records, ensuring data integrity and confidentiality.
- Event Coordination: Organize company events, meetings, and employee engagement activities.
Quyền lợi được hưởng
- Other benefit arrcording to company policy and Law Labor/ Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và Luật Lao động.
- Free staff accommodation and meal/ Hỗ trợ 3 bữa ăn và nhà nhân viên
- Reimburse flight ticket (or bus ticket)/ Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé xe buýt) khi nhận việc
- Activity: Birthday Party, Year End Party…/ Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Tiệc tất niên ...
- Details will be discussed at the interview / Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
* Education: Bachelor’s degree in Human Resources, Business Administration, Hotel Management or a related field.
* Experience: 2+ years of experience in HR and administrative roles.
* Skills:
- Strong organizational and multitasking abilities.
- Good communication in English.
- Excellent communication and interpersonal skills.
- Proficiency in HR software and Microsoft Office Suite.
- Knowledge of employment laws and regulations.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.