Mô tả công việc
1. Trực tiếp thực hiện các công tác tuyển dụng các vị trí được phân công theo kế hoạch tuyển dụng hàng tháng
2. Tìm hiểu, khai thác thông tin về nhân sự tiềm năng tại các tổ chức, doanh nghiệp.
3. Tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
4. Trực tiếp phỏng vấn/sơ vấn và phối hợp với các bộ phận chuyên môn phỏng vấn các ứng viên. Tổ chức cho ứng viên làm bài kiểm tra kỹ năng chuyên môn theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo liên quan...
5. Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (trong trường hợp cần thiết) đối với các ứng viên thành công sau phỏng vấn.
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đánh giá năng lực cán bộ nhân viên mới trong thời gian thử việc.
7. Xây dựng cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng:
+ Phối hợp chặt chẽ với các công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tìm hiểu thế mạnh của các công ty để có đề xuất hợp tác phù hợp với Trưởng phòng Tổ chức nhân sự - hành chính quản trị.
+ Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ trên các mạng tuyển dụng và các nguồn khác. Xây dựng và quản lý hệ thống cơ sở dữ liệu về nguồn ứng viên tiềm năng (theo ngành nghề, kinh nghiệm, trình độ) nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hiện tại và trong tương lai cho cơ sở.
+ Tham gia các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển nguồn nhân lực, các hội thảo, các tổ chức, câu lạc bộ liên quan để phát triển mối quan hệ nghiệp vụ theo phê duyệt của lãnh đạo.
8. Tham gia khảo sát, tìm hiểu thông tin về biên chế, mức lương thưởng, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
9. Soạn thảo và triển khai đăng thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng đã được phê duyệt.
10. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức
- Tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành liên quan: quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm tuyển dụng nhân sự, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tuyển dụng trong giáo dục, sale, marketing.
2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...)
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Khả năng phân tích, tổng hợp;
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán;
- Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu được áp lực công việc.
3.Tố chất
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó
- Trung thực, nhiệt tình.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
4. Khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 10 - 18 triệu, bao gồm: Lương cơ bản + KPI + Thưởng doanh số + Phụ cấp cố định.
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng trong các ngày Lễ, Tết .
- Được đánh giá và tăng lương theo tiêu chuẩn của công việc
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể.
- Được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt tình. Sếp tâm lý, lắng nghe và hỗ trợ hết mình
- Trao đổi chi tiết thêm trong buổi phỏng vấn
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.