Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Anpha Petol Là một trong 3 công ty chiếm lĩnh thị phần gas dân dụng lớn nhất cả nước, có hệ thống kho chứa đầu mối ở cả hai miền Nam- Bắc, có hệ thống hoàn chỉnh từ khâu nhập khẩu, vận tải, tồn trữ đến phân phối bán buôn, bán lẻ trên địa bàn toàn quốc với qui mô lớn.
Bạn có đam mê với lĩnh vực hành chính nhân sự và muốn tham gia vào một môi trường năng động, chuyên nghiệp? Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Tuyển dụng kiêm Hành chính lễ tân nhiệt huyết để gia nhập đội ngũ của Tập đoàn Dầu khí Anpha. Để hiểu hơn về nhiệm vụ công việc, mời bạn xem phần mô tả bên dưới.
Nhiệm vụ tuyển dụng (60%):
- Thực hiện quy trình tuyển dụng từ việc xác định nhu cầu cho đến phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
- Tìm kiếm và thu hút ứng viên qua các kênh truyền thông và mạng xã hội.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc xác định yêu cầu tuyển dụng và phối hợp phỏng vấn.
- Duy trì mối quan hệ tốt với ứng viên và các bên liên quan.
- Tham gia khảo sát và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả, xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp với thị trường lao động và ứng viên hướng tới.
Nhiệm vụ lễ tân hành chính (40%):
- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng đến công ty, cung cấp các thông tin cần thiết đến khách hàng.
- Quản lý hồ sơ tài liệu: nhận, quản lý và phân phối hồ sơ, tài liệu đến các phòng ban.
- Theo dõi quản lý chi phí: đặt mua và cấp phát văn phòng phầm theo thông tin đăng ký của các phòng/ ban dựa theo quy định về định mức chi phí. Đặt phương tiện đi lại, chỗ ở cho cán bộ nhân viên trong Tập đoàn khi nhận được thông báo các chuyến công tác, thanh toán các khoản chi phí theo hồ sơ quy định.
- Thực hiện nhiệm vụ văn phòng nhận lịch họp từ các phòng/ ban, sắp xếp và phản hồi thông tin phù hợp.
- Hỗ trợ các sự kiện của công ty khi có yêu cầu.
Chế độ báo cáo theo quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn:
- Bạn đã có 06 tháng kinh nghiệm tuyển dụng, từng tham gia cùng team tuyển dụng xây dựng và phát triển nhiều kênh, mang lại hiệu quả tốt.
- Bạn tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hay chuyên ngành ngôn ngữ và muốn rẻ sang mảng hành chính nhân sự.
- Bạn là nữ, có gương mặt xinh xắn và đã sẵn sàn cho công việc lễ tân hành chính.
- Chúng tôi tìm kiếm ứng viên có tuổi từ 22 tuổi – 25 tuổi, và có định hướng đi sâu về mảng tuyển dụng nhân sự.
- Ứng viên có tinh thần trách nhiệm, có tính cầu tiến cao và khả năng chịu áp lực công việc tốt sẽ phù hợp khi làm việc tại Tập đoàn chúng tôi.
- Ngoại ngữ: Ứng viên sử dụng tốt tiếng anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.
- Độ tuổi: 22 - 25
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Từ thứ 2 - thứ 6), thứ 7 làm việc từ xa
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Phúc lợi:
- Chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, sinh nhật, hỷ sự,… theo chế độ đoàn viên.
- Thưởng cuối năm, team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm
- Hỗ trợ chi phí cơm trưa.
- Ngày nghỉ: Theo lịch nhà nước
- Lương: Cạnh tranh
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.