Mô tả công việc
- Tiếp nhận và sàng lọc đơn xin việc chuyển các trưởng bộ phận chuyên môn đánh giá; Lên kế hoạch và bố trí lịch phỏng vấn; Thông báo kết quả phỏng vấn đạt và chưa đạt
- Làm thư mời nhận việc, thông báo ứng viên đi làm, giới thiệu nhân sự mới, gửi tài liệu hội nhập
- Nhập thông tin nhân viên mới lên data; Cung cấp mã nhân viên gửi IT Tập đoàn tạo used trên E - Office
- Theo dõi quá trình hết hạn thử việc gửi đánh giá và làm hợp đồng lao động lần 1, chuyển C&B
- Tiếp nhận làm thẻ cho nhân viên mới
- Theo dõi làm thanh toán giới thiệu người cho Công ty
- Tham gia tuyển dụng ngày hội việc làm tại các trường
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học
- Chuyên ngành đào tạo: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật...
* Kỹ năng và kinh nghiệm
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên
- Năng lực chuyên môn:
- Năng lực phát triển: làm việc nhóm hiệu quả, tư duy sáng tạo và hiệu quả, dịch vụ khách hàng nội bộ, quản lý thời gian và công việc cá nhân, giao tiếp công sở, thuyết trình cơ bản, giải quyết xung đột trong công việc, giải quyết vấn đề hiệu quả, thích ứng và làm việc linh hoạt.
* Thái độ, phẩm chất
- Giao tiếp tốt. Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Hà Nội
Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).
Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.
KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.
Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Mission
- Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.