Việc làm KHAI MINH GLOBAL

Cập nhật 26/11/2024 00:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Recruitment Staff
KHAI MINH GLOBAL
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tuyển dụng / Recruitment

1.1. Nhận và phân tích các nhu cầu tuyển dụng nhân viên

Receiving and analyzing recruitment needs (including worker and staff)

- Nhận phiếu yêu cầu nhân sự và cập nhật nhu cầu các vị trí nhân sự cần tuyển dụng.

Receiving hiring requests and updating vacancies need to fulfill by recruitment.

- Thảo luận với Trưởng bộ phận liên quan để xác định rõ các yêu cầu của vị trí công việc

Discussing with related department heads to identify and specify job requirements.

1.2. Quảng bá, thu hút và tìm kiếm hồ sơ ứng viên từ cả hai nguồn bên trong và bên ngoài công ty

Advertising, attracting and searching candidates CVs from both internal & external.

- Soạn thảo và quảng bá nhu cầu tuyển dụng (trên báo chí, các trang web tuyển dụng, các bảng thông báo nội bộ …)

Composing and posting advert (on newspapers, job websites, internal memo boards …)

- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên từ trên trang web tuyển dụng

Searching candidates CVs from recruitment websites.

- Liên hệ với các công ty tuyển dụng về dịch vụ tuyển chọn nhân sự cao cấp nếu cần thiết

Contacting with recruitment companies for executive search and selection service when needed.

- Tham gia tổ chức các hoạt động tuyển dụng tại các hội chợ việc làm

Participating in organizing recruitment activities at job fairs.

1.3. Sơ tuyển

- Sàng lọc hồ sơ và liên hệ ứng viên để phỏng vấn sơ tuyển qua điện thoại

Screening CVs and contacting candidates for pre-select interview by phone.

- Cung cấp thông tin cho ứng viên (định hướng, yêu cầu công việc, giới thiệu sơ lược về công ty… ) nếu ứng viên có yêu cầu.

Providing candidates with information (direction, job requirement, company profile ...) if required.

- Phỏng vấn / kiểm tra sơ tuyển và lập danh sách ứng viên phù hợp được sơ tuyển vào các vòng phỏng vấn (thử tay nghề) kế tiếp.

Pre-select/pre-test interviewing and short-listing suitable CVs for the next interviews (do trial).

- Lên lịch và liên hệ để xác định thời gian phỏng vấn vòng kế tiếp với ứng viên và các trưởng bộ phận có liên quan.

Scheduling and communicating to confirm next interview schedule with candidates and related department heads.

1.4. Theo dõi kết quả phỏng vấn và tuyển chọn sau cùng

Following up the final interview and selection result

- Chuẩn bị và dán thông báo ứng viên thành công

Preparing and noticing to successful candidates.

- Liên hệ ứng viên thành công để xác nhận lại ngày bắt đầu làm việc 1 tuần trước đó (đối với vị trí nhân viên).

Contacting successful candidate to re-confirm starting date 1 week before that date (with staff positions).

1.5. Báo cáo cấp trên về kết quả tuyển dụng và các vấn đề liên quan đến hoạt động tuyển dụng.

Reporting to Superior on work result and any issues related in recruitment activities.

1.6. Làm báo cáo tuyển dụng cập nhật hàng tuần

Weekly report about updating recruitment status.

1.7. Đề xuất và thảo luận với cấp trên về các giải pháp cải tiến hiệu quả hoạt động tuyển dụng.

Proposing and discussing with Superior on solutions to improve efficiency of search and selection activities.

2. Các nhiệm vụ khác / Other responsibilities

2.1. Lưu trữ gọn gàng và ngăn nắp tất cả các hồ sơ liên quan đến công việc (các tập tin và bản in ra giấy)

Keeping all work related files (hard and soft copies) tidy and in order.

2.2. Lưu trữ hồ sơ ứng viên tiềm năng (ứng viên không thành công tại thời điểm hiện tại nhưng có thể xem xét tuyển dụng trong tương lai)

Keeping potential candidates CVs in file (unsuccessful candidates at this time but could be considered as the 2nd choice for next time)

2.3. Tìm kiếm, xậy dựng nguồn ứng viên (với đầy đủ và chi tiết các thông tin liên hệ, nhóm ngành nghề...)

Build a source of candidates for back up (with full and detailed contact information, group of work …).

2.4. Chịu trách nhiệm thu thập và biên soan báo nội bộ

Responsible in collecting and composing the Daily BUZZ

2.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được chỉ định bởi Giám sát/Trưởng bộ phận nhân sự tổng hợp

Implementing other tasks assigned by HR General Supervisor/Manager

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhân sự/ University degree. Major in HR management is preferred.
  • Có kiến thức tốt về luật lao động Việt Nam/ Well knowledge in Labor code of Vietnam.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh (kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)/Can use English (listening, speaking, reading, writing) 
  • Ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/At least 02 year relevant experience. 
  • Thành thạo kỹ năng giao tiếp, phỏng vấn và tuyển chọn/Excellent in communication, interview and selection skill.
  • Tổ chức tốt, hòa đồng, dễ tiếp xúc/ Well organized, sociable and approachable.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
KHAI MINH GLOBAL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Khai Minh Global là nhà cung cấp dịch vụ tích hợp logistics tại Việt Nam, đặc biệt là một trong những đại lý hợp nhất lớn nhất tại miền Bắc Việt Nam (NVOCC).

Đăng ký vào cuối năm 2008 và bắt đầu kinh doanh vào ngày 19 tháng 2009 năm <>; Khải Minh đặt trụ sở chính tại Hà Nội.

Khi thành lập, KMG mong muốn trở thành nhà gom hàng hóa đường biển lớn nhất Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, KMG đã mở hơn 40 dịch vụ gom hàng tuần trực tiếp từ Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và ngược lại, tương đương với hơn 200 TEU xuất nhập khẩu mỗi tuần. Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với nhiều hệ thống giao nhận uy tín trên thế giới.

KMG khao khát mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ nhà máy đến cảng gửi hàng. Chúng tôi cũng đã xây dựng một đội ngũ hơn 100 nhân viên chuyên về logistics với hơn 60 xe tải cũng như xe container cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ, dịch vụ hải quan nội địa và các dịch vụ nội địa khác.

Hơn nữa, vận tải hàng không cũng là một trong những niềm tự hào của chúng tôi khi trở thành thành viên của hệ thống AOG toàn cầu. Năm 2015 đã đánh dấu lịch sử của chúng tôi để trở thành thành viên xuất sắc nhất trong toàn hệ thống. Chúng tôi cũng sở hữu chứng nhận xử lý DG.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc gom hàng người mua đã phát triển mạnh mẽ và chuyên nghiệp với hệ thống kho bãi rộng hơn 50.000m2, có thể chứa sức chứa trên 50.000m3 mỗi tháng.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh được thành lập vào những ngày cuối năm 2008 và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19 tháng 01 năm 2009, đặt trụ sở chính tại Hà Nội.

Mission

  • Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh hiểu được các nhu cầu trong xã hội hiện đại và mong muốn kiến tạo một cộng đồng lành mạnh, sáng tạo một tương lai tươi sáng hơn.

Những nghề phổ biến tại KHAI MINH GLOBAL

Bạn làm việc tại KHAI MINH GLOBAL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHAI MINH GLOBAL

KHAI MINH GLOBAL

Click để đánh giá