Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thiết kế và quản lý nội dung truyền thông
- Sử dụng hình ảnh, video có sẵn của homestay để viết mô tả, làm các brochure, cataloge về các khu vực trong homestay, tạo ấn tượng về không gian và trải nghiệm đặc trưng của Happy Farm.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh homestay cho khách người Việt Nam và nước ngoài
- Tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông xã hội, giải đáp thắc mắc và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
- Tạo và triển khai các chiến dịch Marketing
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng mới.
- Phối hợp với Quản lý trang trại để tổ chức các sự kiện, chương trình đặc biệt cho khách lưu trú tại homestay.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải tiến cho các chiến dịch tiếp theo.
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng
- Đón tiếp khách hàng, hỗ trợ các yêu cầu từ khách trong quá trình lưu trú, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
- Nhận và quản lý các phản hồi của khách hàng, ghi nhận ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ homestay.
- Quản lý và nhận thanh toán
- Kiểm tra và xác nhận đặt phòng, hướng dẫn khách hàng quy trình thanh toán.
- Hỗ trợ nhận thanh toán từ khách, quản lý tiền mặt hoặc các giao dịch chuyển khoản liên quan đến đặt phòng.
- Báo cáo hàng ngày về tình hình tài chính từ các khoản thanh toán của khách hàng cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội và hiểu biết về quản lý nội dung số.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và biết lắng nghe khách hàng.
- Cẩn thận và có khả năng quản lý chi tiết tốt.
- Có thể làm việc độc lập, có tinh thần học hỏi cao và biết cách xử lý tình huống linh hoạt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 23
- Lương: Cạnh tranh
Tohogenkai là công ty thương mại cung cấp các loại tảo biển chuyên nghiệp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, chuyên cung cấp các loại rong biển thô và rong biển chế biến cho các nhà máy công nghiệp, kênh nhà hàng khách sạn Horeca, siêu thị và các kênh bán lẻ.
GENKAI chỉ làm việc cùng với các đối tác quốc tế sản xuất rong biển hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó tất cả rong biển đều được Tohogenkai lựa chọn và nghiên cứu kỹ từ tận ngư trường của ngư dân nên luôn đảm bảo về chất lượng và giá thành.
GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.
Tohogenkai luôn cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như USDA Organic, HALAL, HACCP, Environment – friendly processed marine products, FSSC22000, ISO22000 etc… theo các yêu cầu đơn hàng của quý khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH TOHOGENKAI VIỆT NAM được thành lập năm 2021.
Mission
- GENKAI tự tin được làm việc với những công ty đầu ngành về rong biển dày dặn kiến thức chuyên môn. Công ty sẵn sàng chia sẻ những cách thức bảo quản, lưu trữ, công thức chế biến và hướng dẫn cách sử dụng tảo biển cho các đầu bếp nhà hàng và giới thiệu lối sống khỏe mạnh, siêu thực phẩm sạch tới người dân Việt Nam.