Mô tả công việc
Quản lý fanpage, trả lời tin nhắn khách hàng.
Lên đơn, kiểm soát và xử lý các khâu liên quan đến đơn hàng, khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn bán hàng trực tiếp tại Showroom (Bao gồm khách hàng tới trực tiếp của hàng, khách online, livestream).
Quản lý giấy tờ, thông tin và hồ sơ khách hàng, làm hợp đồng dự án.
Trưng bày, kiểm hàng, sắp xếp, dán tem giá, đóng gói hàng hóa.
Xử lý các hạng mục công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có thái độ tốt.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng máy vi tính và biết tạo dựng mối quan hệ.
Độ tuổi: Từ 24- 30 tuổi.
Giới tính: Nữ, Ngoại hình ưa nhìn
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng/kinh doanh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/ đã từng livestream bán hàng (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Quyền lợi
Tháng lương 13, thưởng doanh số.
Chế độ phúc lợi, BHXH đầy đủ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Được đào tạo để phát triển năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:15:02
Toshiko Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng như: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục… Các sản phẩm của Toshiko đều thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển. Khách hàng không những nhận được những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất mà còn nhận được nhận những chính sách hậu mãi từ Toshiko.Sản phẩm không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại mà còn đem đến những lợi ích tuyệt vời đến với sức khỏe của người dùng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá thành vừa túi tiền và phù hợp với nhu cầu sử dụng.