Mô tả công việc:
• Xây dựng chiến lược sản phẩm, dự báo bán hàng ngắn hạn/ dài hạn bằng cách nghiên cứu, phân tích các dòng sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, thông tin về thị trường và hành vi của khách hàng;
• Đánh giá tính khả thi của sản phẩm tại thị trường Việt Nam và đề xuất ý tưởng ra mắt sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu thị trường;
• Làm việc với các phòng ban khác để quản lý lịch trình phát triển sản phẩm mới hoặc ngừng sản phẩm;
• Dự báo số lượng bán và đề xuất giá bán cho sản phẩm mới; xây dựng chiến lươc giá bán cho các dòng sản phẩm chính;
• Phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng và quản lý mục tiêu bán hàng cho các sản phẩm trọng điểm;
• Phân tích dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng và lập kế hoạch, chiến lược sản phẩm;
• Tiến hành nghiên cứu thị trường và khảo sát khách hàng để hiểu xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng;
• Cập nhật và báo cáo định kỳ các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh;
• Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
Quyền lợi
• Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực bản thân.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ trợ cấp, phúc lợi, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
• Nghỉ phép 15 ngày/ năm, đánh giá và xét duyệt nâng lương hàng năm theo năng lực của bản thân.
• Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển năng lực toàn diện với những chương trình đào tạo nội bộ, chương trình đào tạo trong và ngoài nước.
• Cơ hội học hỏi và làm việc tại một trong những công ty dẫn dầu về ngành sứ vệ sinh• Nam/Nữ từ 22-30 tuổi; Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế / Thương mại / Ngoại thương;
• Tiếng Anh tốt: TOEIC 600 hoặc IELTS 6.0 trở lên hoặc biết Tiếng Nhật là lợi thế;
• Ưu tiên ứng viên hiểu biết, kinh nghiệm kế hoạch kinh doanh, kế hoạch sản phẩm;
• Có kiến thức về ngành vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế;
• Kỹ năng phân tích định lượng và định tính;
• Kỹ năng tổ chức và kỹ năng lập kế hoạch;
• Tinh thần trách nhiệm cao, chăm chỉ, học hỏi nhanh, năng động, tích cực & cởi mở, hành động chủ động, khả năng đa tác vụ.Thưởng
Thưởng 2 lần/năm (Tết Âm lịch & Kỷ niệm ngày thành lập Công ty)
Nghỉ phép có lương
Bảo hiểm 24h + 15 ngày phép/ năm + 3 kỳ nghỉ lễ lớn (>7 ngày/kỳ)
Xe đưa đón
Có xe đưa đón
Công ty TNHH TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Tư tưởng của người sáng lập TOTO đã trở thành phương châm hành động của TOTO trên toàn thế giới - đó là làm việc cống hiến và sự chân thành tạo ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng mang lại giá trị hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Ở Việt Nam, TOTO nổi bật với các hoạt động vì môi trường, trồng cây, làm sạch đường phố… Bên cạnh đó, TOTO cũng thường xuyên đón các đoàn sinh viên Nhật Bản và Việt Nam đến thăm quan và thực tập, tạo điều kiện để sinh viên hai nước có thể giao lưu, học tập và nghiên cứu trong một môi trường làm việc thực tế. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn. Xuyên suốt quá trình hoạt động của TOTO là ý chí và mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của các quốc gia mà TOTO hoạt động. Trong tương lai, TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, thể thao thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Thành lập TOTO Việt Nam.
- Năm 2006, Trung tâm nghiên cứu thiết kế toàn cầu của TOTO được xây dựng.
- Năm 2009, TOTO ra mắt thị trường Châu Âu tại triển lãm ISH, Frankfurt.
- Năm 2015, Bảo tàng TOTO ở Kitakyushu đã được khai trương vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập công ty và giới thiệu những điểm mốc lịch sử làm thay đổi văn hóa phòng tắm Nhật Bản, bao gồm cả sự thay đổi từ nông thôn sang thành thị.
- Năm 2016, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC đầu tiên của TOTO Việt Nam tại tòa nhà 1A, Số 1A Phạm Ngọc Thạch, Q1, TP.HCM.
- Năm 2017, TOTO tổ chức triển lãm ISH lần thứ 5 với chủ đề “Life Anew” tại ISH, Frankfurt.
- Năm 2018, TOTO Việt Nam khánh thành nhà máy thứ 3 tại Hưng Yên.
- Năm 2019, Nắp rửa điện TOTO WASHLET đạt 50 triệu nắp doanh số bán trên toàn cầu
- Năm 2021, Khai trương SHOWROOM CHÍNH THỨC thứ hai của TOTO Việt Nam tại Tầng 2, Tháp 2, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
- Năm 2022, Kỷ niệm 20 năm thành lập TOTO Việt Nam.
Mission
Tuyên bố về kế hoạch quan trọng nhất cần thực hiện trong trung và dài hạn cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
Review TOTO VIỆT NAM
Môi trường tốt nhưng gói phúc lợi không cạnh tranh
Công ty tốt nhất về CSR mà tôi từng làm việc! Phúc lợi tuyệt vời với môi trường làm việc ấm cúng và hỗ trợ.
Một công ty tốt của Nhật Bản