Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Công Ty TNHH Tralinks
Cập nhật 17/06/2025 14:49
Mô tả công việc
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Tư vấn quy trình xuất nhập khẩu, làm báo giá, gửi cho khách hàng.
• Triển khai đơn hàng, theo dõi quá trình tiến hành lô hàng.
• Báo cáo công việc, lên kế hoạch công việc theo ngày, tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên các bạn sinh viên mới hoặc sắp ra trường, làm được Full-time.
• Có định hướng và đam mê yêu thích ngành xuất nhập khẩu, Logistics.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
• Nhạy bén, xử lý công việc cẩn thận, nhanh nhạy, chịu khó học hỏi.
• Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
• TTS: Không yêu cầu kinh nghiệm (có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm sales logistics đối với vị trí nhân viên)
• Đam mê kinh doanh, nỗ lực làm giàu, kiên trì, chịu khó.
• Có laptop cá nhân.
(Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
• Được hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các nội dung công việc.
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Công Ty TNHH Tralinks - Một liên minh công ty đáng tin cậy và liền mạch giữa Nhật Bản và Việt Nam tham gia lực lượng, tận dụng chuyên môn của họ để cung cấp các dịch vụ hậu cần đáng tin cậy. Tralinks là một công ty liên doanh được thành lập vào năm 2016, tập hợp các điểm mạnh của Nhật Bản và Việt Nam trong ngành hậu cần. Có trụ sở tại Hồ Chí Minh Thành phố, Việt Nam, Tralinks thể hiện tinh thần hợp tác và xuất sắc trong việc cung cấp các dịch vụ hậu cần hàng đầu.
Nhà đầu tư chính vào Tralinks là Tradia Corporation, một công ty có uy tín từ Nhật Bản. Quan hệ đối tác này tập hợp sự chính xác và hiệu quả của Nhật Bản với kiến thức thị trường Việt Nam, tạo ra một sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ làm cho Tralinks khác biệt như một nhà cung cấp dịch vụ hậu cần hàng đầu.
Một trong những cột mốc quan trọng của Tralinks là việc thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội vào ngày 30 tháng 9 năm 2019. Động thái chiến lược này cho thấy sự cống hiến của Tralinks để mở rộng phạm vi và cung cấp hỗ trợ địa phương cho khách hàng ở khu vực phía bắc Việt Nam. Bằng cách có sự hiện diện ở Hà Nội, Tralinks có thể hiểu rõ hơn về các yêu cầu hậu cần độc đáo của các doanh nghiệp trong khu vực và cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
Tralinks tự hào cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng theo phong cách Nhật Bản, trong đó nhấn mạnh sự chú ý đến chi tiết, độ tin cậy và sự hài lòng của khách hàng. Cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm này đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự chú ý cá nhân và dịch vụ đặc biệt trong suốt hành trình hậu cần của họ. Bằng cách áp dụng các thực tiễn tốt nhất từ Nhật Bản, Tralinks tạo ra một nền văn hóa xuất sắc và cam kết vượt quá mong đợi của khách hàng.
Là một nhà cung cấp dịch vụ hậu cần quốc tế, Tralinks cố gắng phù hợp và vượt qua các tiêu chuẩn do ngành công nghiệp đặt ra. Với một loạt các dịch vụ bao gồm giao thông vận tải, kho lưu trữ, phân phối, giải phóng mặt bằng và quản lý chuỗi cung ứng, Tralinks phục vụ các nhu cầu hậu cần đa dạng với hiệu quả và chuyên nghiệp.
Với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, việc thành lập Văn phòng Đại diện tại Hà Nội và sự ủng hộ của Tập đoàn Tradia, Tralinks đã trở thành một đối tác đáng tin cậy trong ngành công nghiệp hậu cần. Sự cống hiến của công ty cho chăm sóc khách hàng theo phong cách Nhật Bản và cam kết của mình đối với các tiêu chuẩn quốc tế làm cho Tralinks trở thành một lựa chọn đáng tin cậy và hiệu quả cho các doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp hậu cần phù hợp.
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Tralinks? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn