Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, nâng cấp gói khuyến mại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi, giao tiếp tốt
- Ielts >6.5 hoặc năng lực tương đương trở lên (Không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ, 100% khách hàng sinh sống và làm việc tại Mỹ
- Các chế độBHXH, BHYT, BHTNtheo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau2 thánglàm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Công ty D.O.E tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm nha khoa chất lượng cao, tạo điều kiện cho nha sĩ đạt được kết quả điều trị tốt nhất, dễ dàng nhất trong thời gian ngắn nhất.
Công ty D.O.E thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, mời các bác sĩ, chuyên gia có uy tín trên thế giới đến cập nhật kiến thức chuyên ngành mới nhất cho nha sĩ Việt nam.
Đặt chất lượng sản phẩm làm ưu tiên hàng đầu, công ty D.O.E luôn lựa chọn các nhà cung cấp có thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao.