Mô tả công việc
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) các các dịch vụ hậu cần - vận chuyển nội địa của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng, đối tượng khách hàng là các công ty thương mại, xuất nhập khẩu trong và ngoài nước,
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Gửi report đến quản lí team, quản lý phòng theo định kì hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng theo form biểu của công ty.
- Họp cùng quản lí team, quản lí phòng kinh doanh để hoạch định khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ cho công ty, và cách thức để hoàn thiện KPIs cá nhân
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số:
- Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Bonus + Phụ cấp. (Trung bình >15tr/ Tháng)
- Lương 13, Thưởng thành tích, Thưởng doanh số,...
- Teambuilding, Nghỉ dưỡng hằng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về logistics / freight forwarder hàng đầu. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 - 12h00, Chiều : 13h30 - 17h30
- Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động.
- Không ngại khó khăn, thử thách.
- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệp làm sales logistics.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số:
- Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Bonus + Phụ cấp. (Trung bình >15tr/ Tháng)
- Lương 13, Thưởng thành tích, Thưởng doanh số,...
- Teambuilding, Nghỉ dưỡng hằng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về logistics / freight forwarder hàng đầu. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 - 12h00, Chiều : 13h30 - 17h30
- Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
Công ty TNHH Trang thiết bị nội thất Trúc Diệp là một trong những doanh nghiệp tiên phong hoạt động sản xuất cung ứng các sản phẩm mành rèm cao cấp và chăn ga gối độc đáo. Thành lập từ năm 2003, trải qua chặng đường hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê đã và đang thành doanh nghiệp hàng đầu với những bước phát triển mạnh mẽ cùng đội ngũ nhân sự năng động sáng tạo sản phẩm tinh tế Nghệ thuật và sự trau chuốt chuẩn mực trong từng đường nét, để mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Qúy khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn một không gian sống thực sự giá trị theo phong cách riêng.