Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng FDI (ARM - Tiếng Nhật) - TA154
Nhà Vui
2 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ RM/SRM các công việc liên quan đến khách hàng, bao gồm và không giới hạn:
- Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là FDI.
- Hướng dẫn khách hàng FDI mở CIF/mở TK để giao dịch với VPbank.
- Chào giá cho khách hàng liên quan đến: lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, giá chào mua/chào bán liên quan đến giao dịch FX...sau khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hợp đồng liên quan đến các giao dịch với VPBank
- Chuẩn bị thông tin tài chính, phi tài chính của khách hàng FDI và hỗ trợ soạn thảo tờ trình hạn mức.
- Soạn thảo tờ trình giải ngân, các tờ trình khác liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại VPBank
- Theo dõi các khoản thu lãi, phí liên quan đến các giao dịch của khách hàng tại VPBank
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Hỗ trợ FDI Head/Deputy/SRM/RM các công việc sau:
- Các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm của trung tâm FDI
- Báo cáo dự báo huy động và cho vay định kỳ
- Báo cáo tháng/quý gửi Tổng Giám Đốc
- Các công việc khác do FDI Head/Deputy/SRM/RM phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Kiến thức cơ bản về về các sản phẩm ngân hàng, các sản phẩm thị trường tài chính
- Sử dụng lưu loát tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản
- Sử dụng lưu loát tiếng Nhật trong giao tiếp và văn bản
2 Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính
3. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng về tin học văn phòng tốt ( xử lý văn bản winword, xử lý bảng tính excel, powerpoint)
- Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
- Kỹ năng bán hàng, marketing: tốt
- Kinh nghiệm đàm phán: tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt
- Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt
5. Các năng lực khác/ others
- Chuyên nghiệp/ Professional
- Nhanh nhẹn, tư duy logic tốt/ Good logical thinking
- Tâm huyết, có trách nhiệm cao với công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Nhà Vui
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
001 Tòa Nhà Thanh Niên, 236/10 Điện Biên Phủ, P17, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Nhà Vui là một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm với chuyên môn trong lĩnh vực trang trí nội thất và cung cấp các sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao. Công ty kiến tạo những công trình thể hiện cá tính của người sở hữu đồng thời vẫn hài hòa thân thiện với môi trường với phương châm: Chất lượng - Đáng tin cậy - Minh bạch.
Những nghề phổ biến tại Nhà Vui
Bạn làm việc tại Nhà Vui? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nhà Vui
Click để đánh giá