Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Tiền thân của công ty TNHH Trung Sơn ngày nay, là cơ sở Nông Ngư cơ Trung Sơn, được hình thành từ năm 1990 .Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, với từng bước đi lên, tháng 8 Năm 2001, công ty TNHH Thương mại Nông Lâm Ngư cơ Trung Sơn chính thức được thành lập . Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số : 3002000080 do sở kế hoạch và đầu tư Quảng Trị cấp ngày 27/8/2001 .
Hiện nay, công ty TNHH Trung Sơn đã trở thành đơn vị mạnh hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính :
· Ô tô.
· Dịch vụ khách sạn.
· Máy móc thiết bị công nghiệp phục vụ các ngành : xây dựng ; khai thác khoáng sản ; chế biến gỗ ; gia công cơ khí ; nông nghiệp ; chế biến nông sản ; cấp thoát nước .
Với lĩnh vực kinh doanh mà Trung Sơn lựa chọn, với mong muốn xây dựng công ty phát triển lớn mạnh ổn định và vững bền, thì mục tiêu của Trung Sơn là mang tiến bộ khoa học kỹ thuật, mang lợi ích đến cho khách hàng, cùng khách hàng và đối tác phát triển giàu mạnh . Góp phần xây dựng quê hương đất nước . Trên ước mong đó, khẩu hiệu “ Trung sơn mang công nghiệp hoá đến cho bạn” ra đời và trở thành mục tiêu của toàn thể cán bộ công nhân viên Trung Sơn .
Công ty Trung Sơn, với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, năng động, trình độ chuyên môn cao, không ngừng nỗ lực phấn đấu về mọi mặt . Coi trọng chử tín trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hết lòng phục vụ khách hàng, coi lợi ích của khách hàng như lợi ích của chính mình . Công ty Trung Sơn mong muốn được hợp tác, được sẻ chia, được sánh bước cùng tất cả các đối tác, khách hàng phát triển giàu mạnh.