Mô tả công việc
Phối hợp cùng quản trị kênh cập nhật và update các chính sách của nền tảng kinh doanh (YouTube). Cập nhật xu hướng/trending mảng nội dung đang sản xuất.
Nghiên cứu và đề xuất cải tiến chất lượng nội dung theo từng giai đoạn phát triển
Kiểm định chất lượng nội dung các khâu: Kịch bản, Art, hậu kỳ, thumb theo các tiêu chuẩn đặt ra.
Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh trên hệ thống kênh thương hiệu
Link kênh YouTube tham khảo:
BrainQuiz, MatrixQuiz
Yêu cầu công việc
Chuyên môn:
Có kiến thức phân tích và tổng hợp về các chủ đề (phim hoạt hình, game, trend…)
- Ưu tiên có kinh nghiệm sản xuất content phim hoạt hình. có kiến thức, kinh nghiệm trong mảng giải trí nhanh (Youtube- Social media)
Kỹ năng:
Gu thẩm mỹ tốt.
- Kỹ năng khái quát hóa- phân tích- tư duy có logic.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và phản biện tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh
Yêu
cầu khác:
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh
- Có khả năng nghiên cứu, tìm hiểu trên các nền tảng: YouTube…..
- Sáng tạo, học hỏi nhanh, nhiệt tình, kiên nhẫn.
- Trung thực, kỷ luật cao và trách nhiệm với công việc.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi cao, tinh thần làm việc teamwork (ưu tiên các bạn đã từng làm cho các đội nhóm sản xuất nội dung)
Quyền lợi
- Lương cơ bản từ 8,000,000đ- 10,000,000đ/tháng, thỏa thuận theo năng lực.
* Phụ cấp
- Phụ cấp ăn trưa 30,000đ/ngày;
- Phụ cấp trang phục hàng năm
* Quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
* Các khoản thưởng Doanh thu, thưởng nóng, thưởng chuyên cần,...
- Tham gia các hoạt động Teamwork, Teambuilding, Du lịch định kỳ.
- Được cung cấp, hỗ trợ máy tính và công cụ làm việc.
- Đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao đông và luật BHXH
* Môi trường, văn hóa công ty
Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:30:02
ADN GROUP là công ty truyền thông hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội. ADN GROUP đã có chỗ đứng trong thị trường MMO nói chung và YOUTUBE nói riêng về sản xuất sáng tạo nội dung trên nền tảng YOUTUBE. Khách hàng hướng tới là trẻ nhỏ từ 5 đến 15 tuổi. Là 1 trong top 5 của thị trường nhạc MeMe Cover và Scary Teacher 3D, có 1 lượng lớn khán giả trung thành trên khắp toàn thế giới. Bắt đầu xây dựng và hoạt động trong thời kỳ khó khăn cũng như những thắt chặt các chính sách của YOUTUBE , ADN GROUP đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, không ngừng đổi mới sáng tạo. đa dạng hóa Content để phù hợp với chính sách và thị hiếu của người xem. Từ hệ thống kênh Meme ADN GROUP đã phát triển sang các chủ đề khác bao gồm thị trường 2D & 3D animation như: Sonic, Scary teacher 3D, Kong & Godzila...