Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Biên Tập Viên Content Seo (Thời Vụ)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- P.402, Tầng 4, Toà nhà Viễn Đông, Số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
Mục đích của công việc: Làm việc với khách hàng, kỹ thuật SEO và đội ngũ Cộng tác viên viết bài để cung cấp nội dung chất lượng cho dự án SEO.
Nhiệm vụ
1.1. Quản lý chất lượng bài viết: Nhiệm vụ này yêu cầu nhân viên thực hiện các công việc sau:
Trước khi triển khai dự án:
• Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trước khi gặp khách hàng: Tìm hiểu kỹ các thông tin: đặc điểm sản phẩm, phân khúc khách hàng, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, thị trường và đối thủ...
• Gặp gỡ khách hàng: Học về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Trong quá trình triển khai dự án:
• Trực tiếp lên dàn ý theo tiêu chí chất lượng của SEONGON.
• Phân bổ bài viết cho Cộng tác viên phù hợp.
• Duyệt và chỉnh sửa bài viết của CTV: Định hướng, chỉnh sửa và kiểm duyệt bài viết theo tiêu chí nội dung của SEONGON.
Lưu ý: Với từng bài viết bạn cần phối hợp với Khách hàng và Kỹ thuật SEO để tạo ra sản phẩm tốt nhất.
1.2. Báo cáo công việc: Báo cáo tiến độ dự án theo tuần, tháng hoặc khi có yêu cầu.
1.3. Cam kết bảo mật thông tin
• Bảo mật thông tin dự án và khách hàng.
• Bảo mật thông tin công ty.
• Bảo mật chế độ lương và số tiền thưởng cá nhân.
Nhiệm vụ
1.1. Quản lý chất lượng bài viết: Nhiệm vụ này yêu cầu nhân viên thực hiện các công việc sau:
Trước khi triển khai dự án:
• Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trước khi gặp khách hàng: Tìm hiểu kỹ các thông tin: đặc điểm sản phẩm, phân khúc khách hàng, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, thị trường và đối thủ...
• Gặp gỡ khách hàng: Học về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Trong quá trình triển khai dự án:
• Trực tiếp lên dàn ý theo tiêu chí chất lượng của SEONGON.
• Phân bổ bài viết cho Cộng tác viên phù hợp.
• Duyệt và chỉnh sửa bài viết của CTV: Định hướng, chỉnh sửa và kiểm duyệt bài viết theo tiêu chí nội dung của SEONGON.
Lưu ý: Với từng bài viết bạn cần phối hợp với Khách hàng và Kỹ thuật SEO để tạo ra sản phẩm tốt nhất.
1.2. Báo cáo công việc: Báo cáo tiến độ dự án theo tuần, tháng hoặc khi có yêu cầu.
1.3. Cam kết bảo mật thông tin
• Bảo mật thông tin dự án và khách hàng.
• Bảo mật thông tin công ty.
• Bảo mật chế độ lương và số tiền thưởng cá nhân.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 21 - 30 tuổi
Bằng cấp: Linh hoạt, miễn đáp ứng được tiêu chí về kiến thức, kỹ năng.
Kinh nghiệm
• Có kinh nghiệm viết bài trên website, viết bài cho tạp chí, báo điện tử, báo in...
• Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm CTV.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai đa lĩnh vực hoặc có điểm mạnh về ngành viễn thông: Internet, Camera, gói cước truyền hình...
Kiến thức chuyên môn
• Hiểu và ứng dụng tốt Ý định tìm kiếm (Search Intent), Hành trình khách hàng (A.I.D.A), Insight... và ứng dụng tốt trong quá trình lên dàn ý.
• Có hiểu biết cơ bản về SEO: SEO là gì? Vai trò của SEO với doanh nghiệp? Thế nào là bài viết SEO tốt?
• Khả năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ của doanh nghiệp.
• Vốn từ phong phú, ứng dụng linh hoạt với từng ngành nghề.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm Content SEO từ 6 tháng trở lên hoặc đã tham gia các khóa đào tạo về nội dung, SEO, Digital Marketing...
Kỹ năng
• Quản lý và sắp xếp công việc cá nhân: Lập kế hoạch, phân bổ công việc, thời gian hiệu quả.
• Điều phối dự án tốt: Đảm bảo chất lượng, khối lượng bài viết SEO theo đúng tiến độ đề ra.
• Kỹ năng đào tạo: Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn CTV sửa bài.
• Sử dụng thành thạo công cụ/trình soạn thảo văn bản: Google Docs, Google Sheet, Powerpoint...
Thái độ/Tính cách/Mô tả con người phù hợp
• Ứng viên phù hợp và có thể phát triển ở vị trí này cần có:
• Tư duy logic, trình bày mạch lạc.
• Đọc nhiều không nản, yêu thích công việc biên tập, làm nội dung.
• Có trách nhiệm với từng câu chữ, nỗ lực cải thiện chất lượng bài viết, rút kinh nghiệm qua từng dự án để có nội dung tốt nhất.
• Thái độ cầu thị, tích cực phản hồi và tiếp nhận góp ý để tối ưu hiệu quả công việc, phát triển môi trường làm việc.
• Chịu áp lực công việc tốt, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có).
• Ham học hỏi, chủ động tìm hiểu kiến thức mới. Sẵn sàng chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp, cộng đồng.
• Ưu tiên ứng viên yêu thích việc đào tạo, truyền đạt kiến thức cho người khác.
Yêu cầu đặc biệt: Tư duy mũ trắng, không làm điều xấu ảnh hưởng đến lợi ích của các bên
Bằng cấp: Linh hoạt, miễn đáp ứng được tiêu chí về kiến thức, kỹ năng.
Kinh nghiệm
• Có kinh nghiệm viết bài trên website, viết bài cho tạp chí, báo điện tử, báo in...
• Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm CTV.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai đa lĩnh vực hoặc có điểm mạnh về ngành viễn thông: Internet, Camera, gói cước truyền hình...
Kiến thức chuyên môn
• Hiểu và ứng dụng tốt Ý định tìm kiếm (Search Intent), Hành trình khách hàng (A.I.D.A), Insight... và ứng dụng tốt trong quá trình lên dàn ý.
• Có hiểu biết cơ bản về SEO: SEO là gì? Vai trò của SEO với doanh nghiệp? Thế nào là bài viết SEO tốt?
• Khả năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và đối thủ của doanh nghiệp.
• Vốn từ phong phú, ứng dụng linh hoạt với từng ngành nghề.
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm Content SEO từ 6 tháng trở lên hoặc đã tham gia các khóa đào tạo về nội dung, SEO, Digital Marketing...
Kỹ năng
• Quản lý và sắp xếp công việc cá nhân: Lập kế hoạch, phân bổ công việc, thời gian hiệu quả.
• Điều phối dự án tốt: Đảm bảo chất lượng, khối lượng bài viết SEO theo đúng tiến độ đề ra.
• Kỹ năng đào tạo: Có khả năng truyền đạt, hướng dẫn CTV sửa bài.
• Sử dụng thành thạo công cụ/trình soạn thảo văn bản: Google Docs, Google Sheet, Powerpoint...
Thái độ/Tính cách/Mô tả con người phù hợp
• Ứng viên phù hợp và có thể phát triển ở vị trí này cần có:
• Tư duy logic, trình bày mạch lạc.
• Đọc nhiều không nản, yêu thích công việc biên tập, làm nội dung.
• Có trách nhiệm với từng câu chữ, nỗ lực cải thiện chất lượng bài viết, rút kinh nghiệm qua từng dự án để có nội dung tốt nhất.
• Thái độ cầu thị, tích cực phản hồi và tiếp nhận góp ý để tối ưu hiệu quả công việc, phát triển môi trường làm việc.
• Chịu áp lực công việc tốt, kiên trì và có tinh thần giải quyết khó khăn (nếu có).
• Ham học hỏi, chủ động tìm hiểu kiến thức mới. Sẵn sàng chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp, cộng đồng.
• Ưu tiên ứng viên yêu thích việc đào tạo, truyền đạt kiến thức cho người khác.
Yêu cầu đặc biệt: Tư duy mũ trắng, không làm điều xấu ảnh hưởng đến lợi ích của các bên
Khu vực
Truyền Thông Thịnh Vượng
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
25 Nam Đồng, Đống Đa
SEONGON là một thương hiệu của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng, được sáng lập và phát triển bởi một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Digital Marketing và Google AdWords - ông Mai Xuân Đạt. SEONGON trở thành đối tác cao cấp chính thức của Google - Google Premier Partner - từ năm 2012 và là một trong những doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực Digital Marketing tại Việt Nam.
Review Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
1 review
14/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Truyền Thông
tại Hà Nội
Môi trường siêu thân thiện và hiền, họp Công ty hằng tháng rất vui, học được cực kỳ nhiều, Được nghỉ thứ 7-CN, trả lương đúng hạn (Fb)
Những nghề phổ biến tại Truyền Thông Thịnh Vượng
Bạn làm việc tại Truyền Thông Thịnh Vượng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Truyền Thông Thịnh Vượng
Click để đánh giá