Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Ghi nhận và hạch toán doanh thu từ cửa hàng
- Theo dõi và hạch toán doanh thu hàng ngày từ các cửa hàng thời trang, bao gồm cả giao dịch thanh toán bằng tiền mặt, thẻ và các phương thức khác.
- Đảm bảo doanh thu từ các giao dịch bán hàng được ghi nhận chính xác và đầy đủ trong hệ thống kế toán.
Phụ trách cửa hàng
- Giải quyết các phát sinh: Hủy hóa đơn, cấp mã code, giải đáp thắc mắc của nhân viên cửa hàng,...
- Kiểm tra: Kiểm tra bill (bao gồm việc giảm giá thẻ VIP, áp dụng chương trình khuyến mãi, voucher quà tặng,...), đồng thời sắp xếp chứng từ một cách khoa học để thuận tiện cho việc bảo quản và lưu trữ tại kho.
Đối chiếu doanh thu với các Mall
- Đảm bảo rằng các số liệu doanh thu được báo cáo khớp với sổ sách của trung tâm thương mại để tính toán chính xác các khoản tiền thuê, và các nghĩa vụ khác theo hợp đồng dựa trên hiệu suất kinh doanh.
Store check - Kiểm tra cửa hàng: bao gồm việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, đánh giá tổng quan tình hình hoạt động của cửa hàng để đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng:
- Kiểm đếm hàng hóa.
- Doanh thu (tiền mặt, tiền thẻ, online,...) & niêm phong két sắt.
- Số bàn giao Doanh thu.
- Trưng bày quầy Cashier (GPKM, Loyalty program, ...).
Kiểm kê tài sản cố định
- Thực hiện kiểm kê tài sản cố định định kỳ.
- Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu kiểm kê.
- Lập báo cáo kết quả kiểm kê, bao gồm việc đối chiếu và ghi nhận chênh lệch (nếu có) giữa dữ liệu kiểm kê và dữ liệu trên sổ sách/hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Tài chính.
- Hiểu biết về các phương pháp kiểm kê và quy trình quản lý tài sản cố định, kỹ năng phân tích và báo cáo tốt.
- Tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty thời trang, bán lẻ,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi “thân thiết” của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần thành công và “song hành” cùng khách hàng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Song Hành, chúng tôi coi đó chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.Tự hào là một “Group” với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập, nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: Thiết kế sáng tạo cho tới in ấn – phát hành lịch, sản xuất quà tặng, bao bì – hộp đựng cao cấp, P.O.S.M. Đặc biệt là mảng tổ chức sự kiện và hỗ trợ PR – truyền thông. Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng mạnh mẽ từ phía thị trường và phong phú từ phía khách hàng.