2. Kiến thức về luật lao động: Phải cập nhật liên tục các quy định của pháp luật về lao động để đảm bảo mọi hoạt động nhân sự tuân thủ pháp luật.
3. Có khả năng giao tiếp hiệu quả với mọi cấp bậc trong công ty, từ nhân viên đến ban lãnh đạo, có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên.
4. Có kỹ năng đàm phán tốt để giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động với các cơ quan Nhà nước.
5. Đảm bảo các chính sách nhân sự tuân thủ các tiêu chuẩn của RBA, tổ chức các khóa đào tạo về RBA cho tất cả nhân viên.
6. Thường xuyên kiểm tra và đánh giá điều kiện làm việc để đảm bảo tuân thủ các quy định.
7. Xử lý các khiếu nại: Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại liên quan đến lao động một cách công bằng và kịp thời.
8. Tham gia các cuộc audit: Chuẩn bị cho các cuộc audit RBA và phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo thành công.
9. Nắm vững các phần mềm quản lý nhân sự, hệ thống chấm công, cổng thông tin điện tử BHXH, trang tuyển dụng,..
10. Thành thạo các quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc, quản lý lương thưởng, phúc lợi, kỷ luật,...1. Độ tuổi: 25 -33
2. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là các doanh nghiệp đã đạt chứng nhận RBA.
3. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
4. Có khả năng thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo về RBA cho nhân viên, Có kinh nghiệm tham gia các cuộc audit RBA để hiểu rõ quy trình đánh giá và các yêu cầu cần đáp ứng.
5. Có tính cẩn trọng và tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng thích ứng với môi trường làm việc.1. Chế độ lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc;
2. Mức lương: thỏa thuận theo năng lực;
3. Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định của pháp luật;
4. Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty; teambuilding/ du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, thưởng lễ, lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh.... Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực;
5. Review lương 1 lần/năm;
6. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ, hòa đồng, được đào tạo về chuyên môn;
7. Địa điểm làm việc: 09 Đinh Thị Thi, KNO Đông Nam, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
8. Thời gian làm việc: [protected info] từ thứ 2 - thứ 6.
SVN Automation chính thức được sử dụng thay cho Sophic Automation Việt Nam từ tháng 2 năm 2023. Sophic Automation Việt Nam là chi nhánh tại Việt Nam của Sophic Automation Sdb Bhn, trụ sở chính tại Penang, Malaysia, được thành lập năm 2007 với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tự động hoá trong sản xuất. Sophic Automation có chi nhánh tại việt Nam từ năm 2014 với tên chính thức là Công ty TNHH Tự động hoá Sophic. Từ tháng 2 năm 2023, công ty TNHH Tự động hoá Sophic được chuyển đổi tên sang công ty TNHH tự động hoá SVN ( SVN Automation).
SVN Automation cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tự động hóa cho công nghiệp. Chúng tôi tự hào có hơn 50 đối tác là các công ty đa quốc gia. Sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của SVN Automation hướng tới ứng dụng các công nghệ mới nhằm tự động hóa quá trình sản xuất, tăng hiệu suất sản xuất, ứng dụng các công nghệ như trí tuệ nhân tạo và thị giác máy tính để giải quyết các vấn đề phức tạp và tăng trải nghiệm của khách hàng
Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giải pháp tự động hoá, máy và thiết bị tự động hoá, robot công nghiệp, Robot cộng tác (Cobot) cho các nhà máy tại Việt Nam.