Việc làm Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Cập nhật 16/09/2024 21:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Payroll Specialist
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
13 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 29/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Scope:

  • Provide excellent answers and consultancy related to compensation and benefits, labor law, insurances, PIT, etc…to colleagues and clients in a timely and respectful manner.
  • Take full responsibility for the entire payroll services process such as data collection and consolidation (salary, incentive, OT, pay rise, etc.), payroll processing, and payment. Ensure the payroll services provide on time.
  • Implement PIT registration and finalization for clients’ employees
  • Compare SI data and Social Insurance Agency’s notice; prepare SI Payment Request; resolve all ad-hoc and administrative requests related to SI such as: checking SI booklets, urgent cases for SI procedures, etc.
  • Work closely with tax office, insurance companies, etc…
  • Other tasks assigned by Managers/Supervisors

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Phạm vi công việc:

  • Giải đáp và tư vấn tốt các vấn đề liên quan đến lương thưởng, luật lao động, bảo hiểm, thuế TNCN, v.v… cho đồng nghiệp và khách hàng một cách kịp thời và tôn trọng.
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn về toàn bộ quy trình của dịch vụ tính lương như thu thập và tổng hợp dữ liệu (lương, thưởng, OT, tăng lương, v.v.), xử lý bảng lương và thanh toán.
  • Đảm bảo các dịch vụ tính lương cung cấp đúng hạn.
  • Thực hiện đăng ký, quyết toán thuế TNCN cho nhân viên khách hàng
  • Đối chiếu dữ liệu BHXH với thông báo của BHXH; chuẩn bị Yêu cầu thanh toán SI; giải quyết các yêu cầu đột xuất, hành chính liên quan đến BHXH như: kiểm tra sổ BHXH, các trường hợp cấp bách làm thủ tục BHXH, v.v.
  • Phối hợp chặt chẽ với cơ quan thuế, công ty bảo hiểm, v.v…
  • Các công việc khác được giao bởi Quản lý/Giám sát

Yêu Cầu Công Việc

Requirement:

  • Graduated from university in HR, Business Administration, or related fields
  • Good at communication and presentation
  • Able to use English fluency
  • Master of   labor law and Personal income tax law
  • Work well in Microsoft Office, particularly Excel
  • Dynamic, enthusiastic, creative and responsible.

Benefits:

  • Salary: Negotiable
  • Supportive parking fee
  • Annual leave with min 12 days
  • Insurance policies in accordance with Vietnamese law and personal health care insurance
  • 13th month, quarterly bonus and other bonus per company’s policy
  • Team-building and company trip yearly organized by the company

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Yêu Cầu: 

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Giao tiếp và thuyết trình tốt - Có khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát
  • Am hiểu về luật lao động và luật thuế thu nhập cá nhân
  • Làm việc tốt trong Microsoft Office, đặc biệt là Excel
  • Năng động, nhiệt tình, sáng tạo và trách nhiệm.

Phúc Lợi công ty

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hỗ trợ chi phí giữ xe
  • Hưởng phép nghỉ ít nhất 12 ngày hằng năm
  • Các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam và bảo hiểm y tế cá nhân
  • Thưởng tháng 13, thưởng quý và các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty
  • Team-building và dã ngoại hằng năm do công ty tổ chức 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự
Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ năm 2011 , PHAM CONSULT đã có 10 năm liên tục cung cấp các dịch vụ kế toán, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn đầu tư, đào tạo và tuyển dụng.
  • Với việc quy tụ một số chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực tài chính kế toán, PHAM CONSULT đã tự hào được phục vụ hơn 100 khách hàng thuộc mọi lĩnh vực trên khắp Việt Nam và nước ngoài.
  • VÌ SAO LỰA CHỌN PHAM CONSULT?
    1. DẪN DẮT BỞI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM: Tất cả thành viên ban giám đốc đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác trong nhiều lĩnh vực ngành nghề; nên chúng tôi tự tin vào năng lực chuyên môn, sự am hiểu về môi trường kinh doanh tại Việt Nam và yêu cầu của khách hàng.
    2. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN, CHUYÊN NGHIỆP: Tất cả các nhân viên tại PHAM CONSULT đều được tuyển chọn gắt gao và thường xuyên được trau dồi, đào tạo chuyên môn qua các chương trình đào tạo của ACCA; CPA Australia; Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề (VACPA); Hiệp hội tư vấn thuế (VTCA); Bộ Tài Chính, các tổ chức quốc tế và đào tạo nội bộ. Bên cạnh việc tập trung đào tạo các kỹ năng chuyên môn, chúng tôi còn tập trung đào tạo các kỹ năng tổ chức quản lý.
    3. HIỂU BIẾT SÂU SẮC VỀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM VÀ QUỐC TẾ: Với kinh nghiệm tích luỹ sau nhiều năm làm việc với các công ty trong nước và quốc tế, các chuyên gia tại PHAM CONSULT am hiểu tường tận về thuế, hệ thống tài chính – kế toán và luật kinh tế tại Việt Nam cũng như các quy định, chuẩn mực quốc tế. Chính sự am hiểu và kinh nghiệm thực tế nên chúng tôi hoàn toàn có khả năng phối hợp cùng các cơ quan chức năng để giải quyết nhu cầu về dịch vụ mà vẫn đảm bảo lợi ích của khách hàng.
    4. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG BÀI BẢN: Qui trình hoạt động của PHAM CONSULT được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu lựa chọn những phương thức hoạt động vừa phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế về kế toán tư vấn, vừa phù hợp với thực tiễn quản lý và những quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam. Phương thức hoạt động này đã giúp cho PHAM CONSULT thiết lập được uy tín và đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ mà PHAMCONSULT cung cấp.
    5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Với mong muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chất lượng cao với chi phí dịch vụ hợp lý. Tại PHAM CONSULT, chúng tôi thực sự coi trọng lợi ích và sự hài lòng của khách hàng.
    6. MẠNG LƯỚI HOẠT ĐỘNG TRÊN TOÀN LÃNH THỔ VIỆT NAM: Với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại thủ đô Hà Nội nên dù công ty của bạn ở miền Nam hay Bắc thì đội ngũ nhân sự của chúng tôi cũng đều có thể tiếp cận và hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.

Những nghề phổ biến tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Bạn làm việc tại Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Tư Vấn Phạm và Các Cộng Sự

Click để đánh giá