Việc làm Ever Win

Cập nhật 18/08/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ & GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ EVER WIN
Customer Service Representative (OEM)
Ever Win
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 45
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 45
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BENEFITS:

  • 14 days leave/year. Women have 30 minutes off/3 days in 1 month | 14 ngày phép/năm. Nữ có 30p nghỉ/ 3 ngày trong 1 tháng
  • Fully enjoy social insurance, health insurance, and other benefits in accordance with the provisions of the Labor Law and the Company's benefits | Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
  • 13th month salary depend on company revenue and many other attractive forms of bonus | Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
  • Provide complete equipment to serve the job | Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Culture allows to maximize the abilities and creativity of personnel | Văn hóa cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo của nhân viên
  • Full salary for 2 month probation | Thử việc 2 tháng full lương

YOUR JOB:

  • Process new orders and requests on the Odoo ERP system ensuring accurate data entry and updates.
  • Coordinate with relevant departments to order or generate the required product and packaging labels.
  • Respond to all client requests and enquiries in a timely and professional manner.
  • Complete all reports required by the customer and participate in internal meetings regarding claims or new developments.
  • Complete all tasks assigned by the Senior CS and track task progress to update the CS Manager in weekly team meetings.

Yêu Cầu Công Việc

  • A minimum of 2 years’ experience in a customer service, merchandiser or similar role.
  • Flexibility to work in shifts, including weekends and holidays, to meet the needs of our customers.
  • Experience using an ERP/ SAP system.
  • Exceptional communication and interpersonal skills in English and Vietnamese, with the ability to engage customers positively and understand their needs.
  • A friendly, helpful, patient and confident personality, combined with a professional and well-groomed appearance.
  • Proficiency in MS office, specifically Excell
  • High level of organization, attention to detail and time management.
  • Ability to work cross-functionally and manage multiple priorities.

Preference

  • Furniture/ Manufacturing experience is preferred but not required.
  • An associate or bachelor’s degree in a related field, such as, Business/ Merchandising/Economics is a plus.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
23 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình

Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.

Mission

Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Ever Win

Bạn làm việc tại Ever Win? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ever Win

Ever Win

Click để đánh giá