Mô tả công việc
This role will work to increase revenue, grow market share and create a compelling experience that steers customers towards booking on our direct online property channels. The Manager of eCommerce and Digital serves as a thought leader to their hotel’s marketing, sales, and revenue management teams, providing local area and country-wide insight to enhance their digital experience. To this end, he/she will be in touch with their regional eCommerce and Digital Services team on a regular basis to make sure they are fully activated and optimized on Marriott.com and appropriate in-language global sites.
The role partners hand in hand with their colleagues in the cluster marketing team to engage current and would-be customers with targeted messaging that’s relevant, on-brand, and genuinely engaging. From time to time this role also provides eCommerce communication, training, education, reporting and analysis to digital, marketing, and sales teams on property.
Quyền lợi được hưởng
5 working days, 2 days-off/ week
Yêu cầu công việc
Bachelor or above level of E-commerce, Business Administrative, Sales & Marketing, Hospitality Management or related field
At least 3-5 years experience in Sales & Marketing, Digital in 4-5 star hotels& resort, agency is preferred
Management skills, leadership skill, critical thinking and a whole heart for Marriott International
Yêu cầu hồ sơ
For any inquires, please contact +84 236 398 7979 (Ms. Chi HR)
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.