▪ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
▪ Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 55 từ 1 phút trở lên
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên
▪ Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
▪ Hỗ trợ không cố định làm ca từ 22h - 23h (tính lương OT 1.5 cho các slot này) sau 02 tháng thử việc theo yêu cầu của quản lý.
THỜI GIAN LÀM VIỆC :
Từ thứ 2 đến CN: Xoay ca 8h/ ngày, OFF 1h giữa ca. Xoay 3 ca linh động :
Ca 1 : 11H00- 20H00 , Ca 2 : 12H00_ 21H00 , Ca 3 : 13H- 22H00. OFF bất kì 1 ngày/ tuần.▪ Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 (đã bao gồm KPIs) + phụ cấp ca + phụ cấp làm thêm giờ + phụ cấp khác (nếu có).
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 182.692/ngày, khóa đào tạo 9 ngày
▪ Hỗ trợ lương trong thời gian training (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc tuy nhiên sẽ cân nhắc trả luôn tháng đầu nếu kết quả làm việc tốt).
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
▪ Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
▪ Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần.
▪ 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
▪ Town hall, tiệc nhẹ (tùy theo quy định của công ty).
▪ Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
▪ Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.