Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Cenland.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, dự án của công ty
Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng các sản phẩm của Công ty đang phân phối/phát triển
Theo dõi và duy trì mối quan hệ khách hàng:
Thường xuyên liên lạc với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tạo sự tin tưởng và trung thành.
Báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng:
Lập báo cáo định kỳ về tình trạng và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ.Nam, nữ từ 23 tuổi trở lên
Có kĩ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ phát triển
Chăm chỉ, ham học hỏi, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
Có đam mê kinh doanh, làm chủ tài chính
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, CSKH, Telesale.Nhân viên mới chưa có kinh nghiệm được hưởng lương 6 triệu tháng mà không yêu cầu KPI
Thu nhập từ 50 triệu/tháng, bao gồm Lương cơ bản, hoa hồng, thưởng dự án
Được đào tạo bán hàng, đào tạo Marketing bài bản
Hỗ trợ chi phí Marketing
Làm việc trong văn phòng đạt chuẩn quốc tế
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.