- Hỗ trợ và theo dõi đơn hàng cũng như các thủ tục liên quan (Hợp đồng đặt hàng, Thanh toán,...) nếu có;
- Lên đơn giao hàng qua các kênh Facebook page/IG/website/ShopeeFood hoặc Mạng lưới xã hội khác của Nhà hàng;
- Hỗ trợ về content: Biên tập, viết bài, đăng bài trên các MXH Facebook/IG/TikTok;
- Hỗ trợ các sự kiện tại Nhà hàng/Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.-Có kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, Dịch vụ nhà hàng ăn uống hoặc Tổ chức sự kiện là 1 lợi thế;
-Có kiến thức về Sale & Marketing online;
-Sử dụng tiếng Anh thành thạo, kỹ năng văn phòng cơ bản.- Lương cứng khởi điểm: 2.500.000 - 3.500.000 VNĐ/tháng (Chưa bao gồm các khoản chi phí hỗ trợ, thưởng khác).
- Thưởng doanh thu, tips, thưởng đặc biệt (nếu có).
- Văn hóa Công ty trẻ trung, gắn kết, hoạt động ngoại khóa hàng tháng, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng sinh nhật, lễ tết.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.